Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc xưng vợ chồng ngọt xớt, CĐM tá hỏa khi biết danh tính đối phương

Ninh Dương Lan Ngọc xưng vợ chồng ngọt xớt, CĐM tá hỏa khi biết danh tính đối phương

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi chia sẻ một đoạn clip đặc biệt. Trong đó, cô cùng đàn em Chi Pu nhún nhảy lầy lội. Điều đáng nói, Lan Ngọc lại viết caption là: “Mỗi khi 2 vợ chồng gặp nhau”.

Cách xưng hô thân mật của ngọc nữ màn ảnh Việt khiến cộng đồng mạng nhốn nháo. Trước đây, Chi Pu từng có tin đồn hẹn hò đồng giới với Gil Lê. Vì thế mà khi thấy hai cô gái này gần gũi với nhau như vậy, nhiều người đặt ra nghi ngờ về quan hệ của họ. Bất chấp việc Lan Ngọc là người tình tin đồn của Chi Dân, một số fan còn khen cô và Chi Pu khá “xứng đôi”.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Không chỉ Lan Ngọc, Chi Pu cũng đăng tải đoạn clip nhảy với Lan Ngọc lên Instagram. Cô nàng còn chú thích “Yêu lắm” như một lời “tỏ tình” cho đàn chị. Một lần nữa, dân tình phải bấn loạn trước độ đáng yêu của hai cô nàng.

ninh-duong-lan-ngoc-2

Tuy nhiên, trên thực tế thì Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu chỉ là chị em thân thiết với nhau mà thôi. Trước đây, cả hai từng cùng tham gia bộ phim “Mối tình đầu của tôi” – phiên bản Việt của “She was pretty”. Họ đã quen gọi nhau là vợ chồng, rất thân thiết ở ngoài đời. Hễ gặp mặt, cặp đôi lại vứt bỏ hết hình tượng ngọc nữ rồi mỹ nhân để lầy lội bên nhau.

 

Trường Giang vô tình để lộ cơ ngơi hoành tráng của gia đình

(Techz.vn) – Trong một show truyền hình thực tế mới phát sóng, Trường Giang khiến khán giả sững sờ khi khoe khối tài sản kếch xù của gia đình mình.