Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc xỉu ngang khi nghe tin bất ngờ, nhắn nhủ đến khán giả ‘đừng sợ em nhé’

Ninh Dương Lan Ngọc xỉu ngang khi nghe tin bất ngờ, nhắn nhủ đến khán giả ‘đừng sợ em nhé’

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chụp selfies cùng dòng trạng thái: “Nghe tin tui muốn xỉu ngang” khiến nhiều người hoang mang. Nhưng không để khán giả chờ đợi hay đoán mò, phía dưới phần bình luận, nữ diễn viên cho biết “tin” sau khi nghe được mà cô muốn xỉu ngang là cô sẽ hát live vào tối nay. Lan Ngọc còn nhắn nhủ đến khán giả: “Tối nay mọi người đừng sợ em nha”, khiến CĐM cười bò.

ninh-duong-lan-ngoc

ninh-duong-lan-ngoc-1

Dưới bình luận này, nhiều khán giả cũng động viên Lan Ngọc, dành lời khen cho giọng hát của cô.

“Mình thực hiện đam mê của mình mà có gì đâu mà sợ chị. Chị tin mình hát hay là nó hay à. Cùng lắm là mình lệch nhịp thôi chứ có gì đâu mà sợ”

“Ko ai sợ chị đâu ạ. Mà mọi người luôn rất yêu thương quan tâm đến chị yêu lắm đó ạ”

“Chị hát hay mà”

“Thương chị bé của em nhiều lắm, cố lên nha”...

Mặc dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã “bỏ túi” vài MV triệu view như: “Gái già muốn lấy chồng, Gái già tuyển phi công, Mãi iu nhé anh, Yêu em phải nói,…Là “tay ngang” nhưng cô cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

ninh-duong-lan-ngoc-3

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng gây ấn tượng với màn hát live Gái già muốn lấy chồng trong 1 sự kiện. Cô khiến không khí của buội tiệc thêm phần sôi động, náo nhiệt. Đó cũng là lần hiếm hoi mỹ nhân 9x thể hiện bản hit mới nhất của mình trên sân khấu sau hơn một tháng ra mắt chính vì thế, cô khá hồi hộp và lo lắng.

Ở thời điểm hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên quá quen thuộc đối với khán giả Việt Nam bởi sự biến hoá linh hoạt trên màn ảnh cùng khả năng hài hước và nhan sắc mặn mà. Trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật, cô không ngừng chứng minh tên tuổi và hình ảnh trong làng giải trí, bằng những thành tích vô cùng ấn tượng. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực điện ảnh nói riêng hay giải trí nói chung, mà nàng ngọc nữ còn cho thấy sự "tham vọng" khi lấn sân sang cả lĩnh vực kinh doanh và ca hát.

 

Hòa Minzy ‘tình thương mến thương’ bên Hoa hậu Đỗ Thị Hà, nói 1 câu khiến dân tình ‘cười bò’

(Techz.vn) - Vốn sở hữu chiều cao khiêm tốn, khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà bên cạnh Hòa Minzy khiến khán giả không thể không cười.