Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc mắc bệnh nguy hiểm, 'bạn trai tin đồn' bất ngờ đăng trạng thái đầy buồn bã

Ninh Dương Lan Ngọc mắc bệnh nguy hiểm, 'bạn trai tin đồn' bất ngờ đăng trạng thái đầy buồn bã

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân hiện tại được xem là cặp đôi tin đồn hot nhất showbiz khi họ không chỉ là những tên tuổi hot trong làng giải trí mà còn có những bằng chứng hẹn hò ‘rõ như ban ngày’.

Bất chấp những hình ảnh ôm ấp khi đi du lịch cùng nhau, nghi vấn sống chung, chúc mừng sinh nhật cùng nhau, cả hai vẫn không lên tiếng về việc tình cảm.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với VOV.vn, Ninh Dương Lan Ngọc đã cho biết với cô chuyện tình cảm là chuyện riêng tư, cô không muốn bị đem ra đánh giá. ‘Ngọc Nữ’ cho hay với con gái thì hôm nay chia tay mai quay lại là điều dễ hiểu, chuyện tình cảm càng không nói trước được vì vậy cô không muốn phải lên tiếng nhiều lần và sẽ chia sẻ khi có tin vui.

Đáng nói, nữ ca sĩ cũng tiết lộ thời điểm khó khăn trước đây khi cô từng bị nhiều khán giả ghét bỏ, mắc chứng loét dạ dày nguy hiểm vì thói quen nhịn ăn giữ dáng. Qua câu chuyện nữ diễn viên chia sẻ, khán giả đã hiểu thêm những câu chuyện đằng sau sự thành công của một Ninh Dương Lan Ngọc lúc nào cũng tươi cười, hài hước.

Về phần Chi Dân, anh cùng không lên tiếng về chuyện tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc và tập trung ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chi Dân đã chia sẻ lời trong bài hát mới của mình với tâm trạng đầy buồn bã: “Sống một cuộc đời chẳng mong muốn cao sang/ Ngước nhìn trời cao đời gian nan làm bạn/Chờ hoài nơi đây chờ hoài chẳng thấy rồi hoá cây”

Tuy chỉ là lời hát được trích ra trong sản phẩm mới, nhưng không ít khán giả lại băn khoăn những ca từ liệu có thể hiện tâm trạng hiện tại của Chi Dân trong câu chuyện tình cảm của mình. Đồng thời, nhiều khán giả cũng đồng cảm với giai điệu, nội dung mà nam ca sĩ muốn truyền đạt qua nội dung bài hát “Anh đang bận yêu ai”. Bài hát mới của Chi Dân nói về câu chuyện về chàng trai luôn trong tâm thế chờ đợi tình yêu của một cô gái dù không được đáp lại.

Trong khi công chúng đang cực kỳ chú ý câu chuyện tình yêu của cặp đôi tin đồn này thì cả Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn tập trung vào công việc, sự nghiệp riêng và giữ kín những thông tin về tình cảm.

 

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ninh Dương Lan Ngọc mắc phải căn bệnh nguy hiểm, khiến ai cũng xót xa

(Techz.vn) Vì thói quen xấu mà Ninh Dương Lan Ngọc đã mắc phải căn bệnh vô cùng nguy hiểm.