Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc vừa thông báo ‘tin vui’ sau nhiều tháng chờ đợi, khán giả nô nức chúc mừng

Ninh Dương Lan Ngọc vừa thông báo ‘tin vui’ sau nhiều tháng chờ đợi, khán giả nô nức chúc mừng

Mới đây nhất, trưa ngày 07/1, Lan Ngọc bất ngờ đăng đàn báo “tin vui” sau nhiều tháng chờ đợi. Trên trang cá nhân chính chủ sở hữu gần 6 triệu lượt theo dõi, cô nàng hào hứng chia sẻ với khán giả: 

“Ngày Ngọc nôn nóng nhất đã tới rồi cả nhà ơi, phim 1990 đã chính thức trở lại và lại còn mùng 1 Tết 2022 nữa. Cả nhà chuẩn bị lên đồ cùng hội bạn tung tăng dịp Tết cùng Ngọc nào. 1990 Movie sẽ còn hứa hẹn nhiều điều lắm nha. Thanh xuân của Ngọc chuẩn bị ra mắt vậy còn Thanh xuân của cả nhà là gì? Comment bên dưới cho Ngọc biết với nha”.

Ninh-duong-lan-ngoc-vua-thong-bao-tin-vui-sau-nhieu-thang-cho-doi-cdm-no-nuc-chuc-mung
Ninh-duong-lan-ngoc-vua-thong-bao-tin-vui-sau-nhieu-thang-cho-doi-cdm-no-nuc-chuc-mung
Bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc ngày 7/11

Theo như “Ngọc nữ trăm tỷ” bật mí, bộ phim 1990 có sự góp mắt của cô sẽ chính thức được “trình làng” vào ngày mùng 1 Tết sắp tới. Bên cạnh đó, Lan Ngọc cũng hào hứng cho biết 1990 Movie hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều điều mới mẻ, thú vị đến khán giả và hy vọng mọi người sẽ đón nhận, ủng hộ nhiệt tình. Như vậy, sau nhiều lần phải thông báo hoãn chiếu vì những lý do khách quan, 1990 Movie đã ấn định thời gian lên sóng và chắc hẳn khiến người hâm mộ vô cùng phấn khởi.

Ngay khi Lan Ngọc đăng tải poster và chia sẻ “tin vui” tới khán giả đã nhận được lượt tương tác tăng nhanh “chóng mặt” với hơn 5.000 lượt yêu thích chỉ sau khoảng 30 phút. 

Dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự mong ngóng và không quên gửi lời chúc tới đoàn làm phim nói chung và Lan Ngọc nói riêng: 

"Em chúc mừng chị Ngọc nha"

"Chúc mừng chị Ngọc và đoàn phim ạ"

“Quá tuyệt vời luôn. Bộ phim em hóng nhất cuối cùng cũng xuất hiện rồi”

“Chờ phim này của chị lâu quá luôn. Giờ sắp chiếu rồi hóng ghê”,...

Ninh-duong-lan-ngoc-vua-thong-bao-tin-vui-sau-nhieu-thang-cho-doi-cdm-no-nuc-chuc-mung
Khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng Lan Ngọc

Được biết, 1990 Movie là bộ phim do đạo diễn Nhất Trung cầm trịch với sự góp mặt của bộ 3 nữ diễn viên đình đám trong làng giải trí là Lan Ngọc - Nhã Phương - Diễm My. Đây là bộ phim thuộc thể loại hài - tình cảm, có nội dung xoay quanh hội bạn thân gồm ba cô gái với ba cá tính rất khác nhau cùng câu chuyện về sự lựa chọn trong tình yêu, gia đình, sự nghiệp của họ ở độ tuổi 30 sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị nhất. 

Trước đó, bộ phim được dự kiến ra mắt vào cuối tháng tư và đã mở vé đặt lịch suất chiếu sớm (dự kiến là ngày 21/4). Tuy nhiên, phía đạo diễn và ekip đã thông báo dời lịch chiếu và đến hiện tại đã ấn định ngày ra mắt khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

 

Mai Phương Thúy livestream thông báo thời gian kết hôn và hào hứng chia sẻ về Noo Phước Thịnh

(Techz.vn) Những chia sẻ mới nhất của Mai Phương Thúy về dự định kết hôn trong tương lai khiến MC chương trình Sức sống Việt Nam cùng các khách mời có mặt tại trường quay phải "tròn mắt" ngạc nhiên.