Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố chi số tiền khủng làm điều đặc biệt sau ồn ào nghi lộ clip nóng

Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố chi số tiền khủng làm điều đặc biệt sau ồn ào nghi lộ clip nóng

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ vướng vào nghi vấn lộ clip nóng trên trang web người lớn nước ngoài. Bức xúc vì bị đồn thổi vô căn cứ, nữ diễn viên đã lập tức lên tiếng phủ nhận, khẳng định mình không liên quan đến đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội. Phía Ninh Dương Lan Ngọc còn cho biết đã nắm được danh tính của cô gái trong clip nhưng không công khai.

lan-ngoc-2
Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về chuyện clip nóng

Ồn ào này tạm gác lại, Ninh Dương Lan Ngọc trở về với cuộc sống bình thường, tích cực hoạt động nghệ thuật. Cô vừa có mặt trong lễ ra mắt phim “Gái già lắm chiêu V” và một số dự án mới. Bên cạnh đó, vừa qua người đẹp sinh năm 1990 còn gây chú ý khi không ngại bỏ số tiền lớn vì cộng đồng. Cụ thể, nữ diễn viên quyết định đóng góp tiền cho quỹ mua vắc xin Covid-19 của đài HTV.

ninh-duong-lan-ngoc-1
Ninh Dương Lan Ngọc cho biết mình đã đóng góp cho quỹ mua vắc xin Covid-19

Chia sẻ trên kênh YouTube của nhà đài, Ninh Dương Lan Ngọc nói: “Khi đã có vắc xin thì dịch bệnh chắc chắn sẽ nhanh chóng được đẩy lùi. Với mong muốn lớn nhất là tất cả người dân Việt Nam chúng ta đều được tiêm vắc xin thì không chỉ có Chính phủ làm mà Ngọc nghĩ tất cả công dân đã sống và làm việc tại Việt Nam đều có trách nhiệm kêu gọi đồng bào đóng góp nhiều hơn nữa.

Bản thân Ngọc cũng sẽ là người đầu tiên đóng góp cho quỹ để chúng ta có thể có thêm nhiều vắc xin, tiêm phòng được cho tất cả người dân. Đây là điều Ngọc rất mong muốn”.

ninh-duong-lan-ngoc-2
Ninh Dương Lan Ngọc hy vọng sẽ có nhiều người hơn nữa đóng góp giống mình

Trước Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều sao Việt cũng đã đóng góp cho quỹ mua vắc xin Covid-19, có thể kể đến như Trấn Thành, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên. Đây là hành động ý nghĩa, thiết thực cần được nhân rộng trong cộng đồng. Tất cả đều vì mục tiêu nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh ở Việt Nam.

 

Tin nóng trưa 7/3: Phi Nhung báo tin vui cùng 'người tình', Quế Vân rụng rời tay chân vì phạm cấm kỵ

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 7/3: Phi Nhung công khai đăng ảnh cùng ‘người tình’, thông báo tin vui khiến CĐM đứng ngồi không yên; Quế Vân rụng rời chân tay vì lỡ phạm điều cấm kị trong thai kỳ, khóc nghẹn cầu xin tha thứ; Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tung ảnh tình tứ bên 'phi công trẻ'.