Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc trút bỏ toàn bộ lớp make up lộ mặt mộc 100%, nhan sắc thực tuổi 33 gây ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc trút bỏ toàn bộ lớp make up lộ mặt mộc 100%, nhan sắc thực tuổi 33 gây ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt khi không chỉ có sự nghiệp thành công, khối tài sản “khủng” mà cô còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm khiến nhiều người ghen tị.

ninh-duong-lan-ngoc-2

Dù trang điểm cầu kì hay đơn giản, Lan Ngọc vẫn thu hút bằng vẻ đẹp riêng biệt không thể lẫn với bất kỳ mỹ nhân nào.

ninh-duong-lan-ngoc-3  

Mới đây, trên trang cá nhân nữ diễn viên đăng tải khoảnh khắc khoe mặt mộc 100% thu hút sự chú ý. Có thể thấy ở tuổi 33, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn sở hữu làn da tươi tắn, trắng sáng. Dù “zoom” cận cảnh đi chăng nữa cũng không phát hiện ra 1 khuyết điểm lớn nào. Khi không trang điểm, ngôi sao 9x vẫn tỏa sáng.

lan-ngoc-5

ninh-duong-lan-ngoc-4

Không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc của “ngọc nữ màn ảnh”. Để sở hữu làn da và vóc dáng như hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc từng chia sẻ: "Muốn đẹp thì phải ‘chịu khổ’ một chút! Vào giai đoạn 30, nếp nhăn dễ xuất hiện, phải dành thời gian chăm sóc kĩ hơn chứ không thể muốn trẻ trung là có thể trẻ được đâu. Do tính chất công việc nên Ngọc phải thường xuyên make-up, điều này cũng ảnh hưởng đến da theo thời gian, vì thế việc dưỡng da trở nên hết sức cần thiết". Lan Ngọc cũng tiết lộ cách cô chăm da để luôn khoe đẹp, căng bóng. Theo đó, nữ diễn viên luôn cố gắng ngủ đủ giấc, tranh thủ ngủ mọi lúc mọi nơi dù lịch trình bận rộn, nạp vitamin cho da bằng cách ăn nhiều trái cây, đặc biệt là tập thể dục đều đặn để có 1 cớ thể khỏe mạnh.

 

Lộ clip nóng 8 phút, cuộc sống của diễn viên Anh Thư ‘Về nhà đi con’ giờ ra sao?

(Techz.vn) - Sau scandal chấn động vì lộ clip nóng dài 8 phút, cuộc sống của diễn viên Anh Thư ‘Về nhà đi con’ đã có nhiều thay đổi.