Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc tổ chức sinh nhật cho bố mẹ, CĐM xuýt xoa vì gia đình quá hạnh phúc

Ninh Dương Lan Ngọc tổ chức sinh nhật cho bố mẹ, CĐM xuýt xoa vì gia đình quá hạnh phúc

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải dòng trạng thái rằng:

"Hôm nay làm sấp mặt nên phải tổ chức cho ba mẹ sớm từ hôm qua...Lần đầu tiên chuẩn bị bất ngờ mà nhìn ba mẹ hạnh phúc vỡ oà bên cạnh gia đình thấy đã thật sự.

Em cảm ơn chị Bác Sĩ Hồng Loan đã tạo cho em 1 buổi tiệc quá lộng lẫy hoành tráng , sang trọng ..Mọi thứ chỉnh chu ngoài sức tưởng tượng. Ôi địa điềm tổ chức và món ăn trong mơ tại Maison De Charme.

Chúc mừng sinh nhật ba mẹ , sinh cùng ngày cùng tháng nên sẽ cùng hạnh phúc mạnh khoẻ bên nhau trọn đời hihi. Iu nhắm".

ninh-duong-lan-ngoc-to-chuc-sinh-nhat-cho-bo-me-cdm-xuyt-xoa-vi-gia-dinh-qua-hanh-phuc
Bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc

Ngay dưới bài viết, bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ba mẹ Lan Ngọc và dành lời khen gia đình hạnh phúc. Một số hình ảnh trong buổi sinh nhật ba mẹ Lan Ngọc:

ninh-duong-lan-ngoc-to-chuc-sinh-nhat-cho-bo-me-cdm-xuyt-xoa-vi-gia-dinh-qua-hanh-phuc-2
ninh-duong-lan-ngoc-to-chuc-sinh-nhat-cho-bo-me-cdm-xuyt-xoa-vi-gia-dinh-qua-hanh-phuc-3
ninh-duong-lan-ngoc-to-chuc-sinh-nhat-cho-bo-me-cdm-xuyt-xoa-vi-gia-dinh-qua-hanh-phuc-4
ninh-duong-lan-ngoc-to-chuc-sinh-nhat-cho-bo-me-cdm-xuyt-xoa-vi-gia-dinh-qua-hanh-phuc-5

Gia đình Lan Ngọc có 3 người con, cô là con thứ, trước có một chị gái và sau có một em trai. Mặc dù gia đình cô rất đầm ấm, hạnh phúc nhưng cô lựa chọn không để bố mẹ dùng mạng xã hội vì lo sợ sẽ bị làm phiền và thấy những thị phi không đúng về cô.

ninh-duong-lan-ngoc-to-chuc-sinh-nhat-cho-bo-me-cdm-xuyt-xoa-vi-gia-dinh-qua-hanh-phuc
Gia đình Ninh Dương Lan Ngọc

Nữ diễn viên từng chia sẻ về ba rằng: “Hồi bé, mỗi lần ba đi làm đều ghé về nhà ăn trưa. Ba chạy chiếc xe mô tô phân khối lớn của công an giao thông, nhìn sang chảnh. Tôi mê lắm và cũng ước lớn lên sẽ làm công an giao thông giống ba, nhưng lại lại trúng tuyển ngành trại giam. 

Ba cũng muốn tôi làm công an cho cuộc sống ổn định, không vất vả vì ra trường tôi sẽ ngồi văn phòng. Nhưng cuối cùng tôi chọn sân khấu. Hồi đó tôi thi 2 trường và đỗ cả hai. Dù vậy, gia đình lúc nào cũng ủng hộ tôi”.

Ngoài ra, Lan Ngọc còn chia sẻ, trong gia đình có mẹ luôn rất nghiêm khắc, còn ba thì nhẹ nhàng hơn. Tuy luôn tỏ ra nghiêm là thế nhưng khi mẹ Lan Ngọc thấy con gái chạy show vất vả từ sáng tới đêm, thương con nhưng chỉ biết lặng lẽ dõi theo và động viên. 

Lan Ngọc cho hay: “Mỗi lần mẹ nấu món ngon lại nghĩ con Ngọc không được ăn, không biết giờ nó đã ăn gì chưa, đang làm gì ở đâu nên mẹ nhớ và thường xuyên gọi điện…Nói không ai tin nhưng tuổi này rồi tôi vẫn được mẹ đút cơm. Mỗi lần về thăm nhà, mệt mệt là mẹ hỏi ăn gì không rồi mẹ lấy cơm đút cho ăn… Tôi có thể chưa được nhiều thứ ở ngoài xã hội nhưng khi về nhà thì vẫn là nhất, luôn được thương nhất”.

 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ video bị loạt giang hồ vây đánh

(Techz.vn) Vào sáng 30/6, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ video bị loạt giang hồ tấn công, vây đánh.