Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ mong muốn trong quá khứ khiến khán giả ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ mong muốn trong quá khứ khiến khán giả ngỡ ngàng

Trong chương trình "Chị em chúng mình" mới đây, nữ diễn viên của "Gái già lắm chiêu" tiết lộ quá khứ khi lên đại học, mong muốn duy nhất của cô là thi vào trường công an và làm CSGT.

Ninh-Duong-Lan-Ngoc

Thế nhưng, ươc mơ đó đã không thành vì sự bất bình đẳng nam nữ. "Tôi cực kỳ thích lái “ngựa sắt”, nhưng ba tôi đã ngăn cản vì nói "Con gái ra đường sương gió, tàn phai nhan sắc. Sau này lấy chồng, người ta không thích. Con cứ đi làm văn phòng đi". Đôi khi, lúc nào ông cũng muốn hướng con gái tới những công việc nhẹ nhàng để dễ cưới chồng hơn. Đó là điều tôi cảm thấy rất bức xúc", Lan Ngọc tâm sự.

Ninh-Duong-Lan-Ngoc-1

Từ khoảng thời gian đó, bản thân cô đã luôn muốn đấu tranh để giành lại sự bình đẳng cho bản thân mình nói riêng và cho nữ giới nói chung. Nhưng thời gian đó, CSGT vẫn chưa có nữ giới.

Ninh Dương Lan Ngọc xuất thân từ một gia đình khá giả. Bố của cô là một cảnh sát giao thông nên tuổi thơ của cô gắn liền với hình ảnh "cực ngầu" của ba trong bộ cảnh phục oai phong trên chiếc xe motor trắng của CSGT, lao vun vút. Đó là một kỉ niệm đẹp và góp phần không nhỏ trong quyết định muốn làm CSGT của cô. Theo đó ba của Ninh Dương Lan Ngọc cũng ủng hộ con gái làm trong ngành công an, nhưng chỉ làm văn phòng chứ không phải CSGT ra mgoài đường làm nhiệm vụ.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Ninh-Duong-Lan-Ngoc-2

Mặc dù không chạm tới ước mơ nhưng Ninh Dương Lan Ngọc  lại bén duyên với nghiệp diễn xuất. Lan Ngọc đi học trường Đại học sân khấu - điện ảnh TP.HCM và trở thành một diễn viên. Thậm chí, cô từng có ý định hoàn thành năm nhất ở trường điện ảnh rồi sẽ thi lại trường công an vì thấy nghề diễn viên không có tương lai. Nhưng rồi, cô vẫn tiếp tục theo đuổi nghề diễn và trở thành một diễn viên sáng giá như ngày nay, là ngọc nữ mới của màn ảnh Việt.

 

Ninh Dương Lan Ngọc mắc lỗi sai 'trầm trọng', cộng đồng người hâm mộ cũng không thể bênh vực

(Techz.vn) - Lỗi sai cơ bản của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn được truyền thông một cách rộng rãi khiến dân tình cảm thấy khó hiểu.