Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ chuyện đại gia ‘chống lưng’, từng bị đồn ‘làm gái’, ‘mua giải’

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ chuyện đại gia ‘chống lưng’, từng bị đồn ‘làm gái’, ‘mua giải’

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã có buổi trả lời phỏng vấn với Nguoiduatin. Qua đó, nữ diễn viên có những tiết lộ về chuyện nghề cũng như cuộc sống hiện tại của bản thân khiến người hâm mộ ngạc nhiên.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ những điều chưa từng kể trước truyền thông.

Bị đồn thổi có đại gia “chống lưng”, nhiều người giàu theo đuổi

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn nổi tiếng trong showbiz. Chính sự xinh đẹp cũng như sự nghiệp thành công khiến cô có nhiều lời đồn thổi. Rất nhiều thông tin rằng Lan Ngọc có đại gia “chống lưng”, được theo đuổi “tràn lan” trên mạng xã hội.

Nhiều người tưởng rằng Lan Ngọc có nhiều đại gia theo đuổi, được "chống lưng".

“Ngọc nữ màn ảnh” khẳng định rằng bản thân không có đại gia giàu có nào theo đuổi cả: “Có lẽ, số của tôi là phải tự làm thì mới hưởng được. Số phận tương lai không biết đi về đâu, nếu trời thương cho tôi một anh đại gia thì cũng đỡ cực.

Đặc quyền của phụ nữ là được bao bọc và che chở, nhưng ngày nay đặc quyền phụ nữ hiện đại chính là giữ tiền trong tay. Và tôi đang làm điều đó để có được tiếng nói trong cuộc sống của mình.” - "Ngọc nữ" màn ảnh tiết lộ.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng đề cập đến tin đồn tình cảm với Chi Dân. Cô khá thoải mái khi nhắc đến và nói rằng khi “đúng thời điểm”, tự thản bản thân sẽ công khai với mọi người danh tính “người yêu” còn hiện tại thì chưa phải lúc.

Cô không phủ nhận hay thừa nhận chuyện tình cảm với Chi Dân.

“Tình cảm là chuyện riêng tư, là điều đến với mình rất tự nhiên nên tôi không muốn bị mang ra đánh giá thế nào là đúng, là sai. Riêng việc chỉ nghe tin đồn mình quen người này, hẹn hò người kia là đã đủ mệt. Là con gái, hôm nay chia tay mai quay lại là điều dễ hiểu. Còn nếu tôi công khai rồi chia tay, khi quay về lại mất công giải thích. Rất mệt. Hơn nữa, tôi không muốn khán giả phải xao động bởi chuyện riêng của mình.” – Lan Ngọc tâm sự.

Nữ diễn viên bị đồn đi “làm gái”, nhờ gia đình “mua giải”

Khi được hỏi về quãng thời gian khiến bản thân “lao đao” nhất, Ninh Dương Lan Ngọc kể về ngày mình mới “chân ướt chân ráo” bước vào nghề và được công chúng biết đến thông qua vai diễn “Nương” trong Cánh đồng bất tận. Đây cũng chính là bộ phim “bước đệm” cho sự nghiệp của cô nhưng cũng đem lại không ít thị phi cho cô gái trẻ ngày đó.

Nhân vật "Nương" là bước đệm cho sự nghiệp của NInh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết thời gian đó cô gặp rất nhiều tin đồn “từ trên trời rơi xuống” như làm gái, đi khách cũng được ba mua giải. Mỗi lần nghĩ lại, nữ diễn viên lại cảm thấy sợ hãi.

“Giờ nghĩ lại, tôi thấy tin đồn rất buồn cười. Nhưng lúc đó, do còn trẻ nên tôi sốc và sợ hãi vô cùng, chỉ biết khóc, không dám ra đường vì sợ người ta nói mình làm gái.” – Lan Ngọc cho biết.

"Ngọc nữ" từng bị sốc tinh thần vì những tin đồn thất thiệt.

Đây cũng là “cú sốc” khiến Lan Ngọc bỏ dở sự nghiệp đến 2 năm. Cô trở nên co mình lại, cảm thấy thế giới showbiz thật đáng sợ. Cho đến bây giờ, “mẹ Cám” đã mạnh mẽ hơn rất nhiều, vượt qua được tất cả mọi thứ để cân bằng cuộc sống cũng như hết mình trong công việc của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc hiện tại đã mạnh mẽ, dám đương đầu với thị phi.

Lan Ngọc cũng cho biết bản thân đã trưởng thành và biêt cách ứng xử hơn, không còn “trẻ trâu” như trước. “Ngày xưa, tôi nghĩ, mình hay người khác đúng, sai chỗ nào cũng cần phải ba mặt một lời nói rõ. Nhưng, khi sống trong thế giới mà lúc nào cũng có sẵn mọi thị phi, ồn ào thì bản thân phải bình tĩnh, kín tiếng để giải quyết. Bởi, không phải lúc nào mình chia sẻ hết ruột gan người ta cũng hiểu và đồng cảm với mình. Tôi không phải là người giỏi để đối đầu với thị phi nên chọn cách né tránh là tốt nhất.”

 

Gia thế hiển hách của ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn, có cách sống kỳ lạ khiến mẹ khóc hết nước mắt

(Techz.vn) “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn khiến nhiều người kinh ngạc vì gia thế “không vừa” cùng cách sống bị coi là khá kì dị.