Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc thả dáng khoe đường cong ‘ngang ngửa’ Ngọc Trinh tại hồ bơi,

Ninh Dương Lan Ngọc thả dáng khoe đường cong ‘ngang ngửa’ Ngọc Trinh tại hồ bơi,

 

Bước chân vào showbiz ở tuổi còn hoa mộng, sau 1 thập kỷ làm nghề, Lan Ngọc đã trở thành gương mặt tên tuổi và luôn được truyền thông lẫn giới chuyên môn săn đón. Sau thành công của hàng loạt bộ phim ăn khách với những vai diễn không thể ấn tượng hơn, cô nàng đã trở thành "ngọc nữ trăm tỷ" của điện ảnh Việt Nam. 

Ninh-duong-lan-ngoc-tha-dang-khoe-duong-cong-nuot-na-ngang-ngua-ngoc-trinh-tai-ho-boi

Thế nhưng, không ngủ quên trên chiến thắng mà người đẹp còn mạnh dạn dấn thân vào nhiều lĩnh vực với thành công nổi trội. Rũ bỏ hình ảnh cô nàng bánh bèo, dịu dàng, một Lan Ngọc đầy quyết đoán, mạnh mẽ lại vô cùng hài hước, lầy lội khi tham gia những sân chơi thực tế cũng khiến người hâm mộ thích thú và bất ngờ.

Đến nay, Lan Ngọc không chỉ sở hữu một sự nghiệp thăng hoa mà nhan sắc ngày một thăng hạng của cô cũng không ít lần gây bão cộng đồng mạng. Sau hơn 10 năm phấn đấu với những bứt phá vượt trội, Lan Ngọc của hiện tại đã trở thành hình tượng "ngọc nữ" đáng ước mơ của hàng triệu cô gái trẻ. 

Ninh-duong-lan-ngoc-tha-dang-khoe-duong-cong-nuot-na-ngang-ngua-ngoc-trinh-tai-ho-boi

Mới đây nhất, chiều ngày 10/4, cư dân mạng lại một lần dậy sóng khi ngắm trọn body chuẩn người mẫu của người đẹp sinh năm 1990. Theo đó, loạt ảnh mới nhất của Lan Ngọc đã gây "bão" bởi sắc vóc đỉnh cao. Trong loạt ảnh, người đẹp khiến khán giả "mãn nhãn" khi khoe body "chuẩn không cần chỉnh" với ba vòng nóng bỏng. Sở hữu vóc dáng nuột nà, cô nàng không ngần ngại diện trang phục ôm "sát sàn sạt", được cắt xẻ táo bạo. Có thể nói, bộ trang phục cá tính, hiện đại không chỉ tôn đường cong cơ thể mà còn giúp nàng "ngọc nữ" thêm năng động, trẻ trung.

Ninh-duong-lan-ngoc-tha-dang-khoe-duong-cong-nuot-na-ngang-ngua-ngoc-trinh-tai-ho-boi-3
Ninh-duong-lan-ngoc-tha-dang-khoe-duong-cong-nuot-na-ngang-ngua-ngoc-trinh-tai-ho-boi-4

Đáng nói, sự chú ý của cộng đồng mạng lại đổ dồn vào "vòng eo con kiến" của nữ diễn viên. Chiếc áo croptop đã khéo khoe vòng 2 phẳng lỳ không chút mỡ thừa khiến dân tình trầm trồ không ngớt. Có thể thấy, dù chỉ là 1 khoảnh khắc nhưng Lan Ngọc đã khoe trọn vẹn vòng eo "con kiến" trứ danh 54cm đang đứng hạng xuất sắc trong hội mỹ nhân Vbiz.

Ngay lập tức, loạt ảnh mới của Lan Ngọc đã thu hút hơn 40.000 lượt yêu thích và vô số bình luận. Cụ thể, ai nấy đều xuýt xoa trước sắc vóc ngày càng lên hương của diễn viên "Cua lại vợ bầu":

"Má ơi xinh hết phần thiên hạ"

"Thiên thần xinh đẹp. Quá ấn tượng luôn chị ơi"

"Đẹp quá. Trời ơi muốn xỉu với chị Ngọc quá đi, nhìn cái eo mà mê mẩn"

"Ủa ai mà xinh và dễ thương vậy nè",...

Không hổ danh là "ngọc nữ" màn ảnh Việt, Lan Ngọc quả là mỹ nhân đình đám sở hữu body "cực phẩm" khiến nhiều người ghen tỵ.

 

Tag:

lan ngọc