Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc háo hức tái hợp ‘phi công trẻ màn ảnh’, ăn mừng tin vui kỷ lục

Ninh Dương Lan Ngọc háo hức tái hợp ‘phi công trẻ màn ảnh’, ăn mừng tin vui kỷ lục

Gái Già Lắm Chiêu là một trong những thương hiệu phim Việt gây được tiếng vang rực rỡ khi khai thác thành công chủ đề tình yêu và nữ quyền. Đáng nói, bộ phim này đã giúp nữ diễn viên đình đàm Ninh Dương Lan Ngọc lên một tầm cao mới.

Gái Già Lắm Chiêu bao gồm 3 tác phẩm trải dài trong 5 năm với doanh thu tăng lên từng phần. Giờ đây, khi nhắc tới thương hiệu phim này, người xem sẽ nhớ đến một dòng phim hạng sang với dàn mỹ nhân hội tụ.

Gái Già Lắm Chiêu phần 3 được công chiếu vào ngày 25/1/2020 và thu về 165 tỷ doanh thu chỉ sau 2 tuần, áp đảo phòng vé. Cặp đôi diễn viên chính Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền giúp thiết lập kỷ lục mới đưa tác phẩm trở thành bộ phim Việt đạt được 100 tỷ nhanh nhất lịch sử phòng vé đồng thời lọt vào  top 5 tác phẩm Việt Nam có doanh thu cao nhất từ trước tới nay.

Trong tác phẩm này, Ninh Dương Lan Ngọc đã xuất sắc khi thể hiện được thần thái của Miss Q - người phụ nữ đầy nữ quyền, chinh phục tình yêu đời mình là chàng thiếu gia 6 múi Jack Lê (Lê Xuân Tiền đảm nhận). 

Mới đây, cặp đôi đạo diễn của phim đã tuyên bố sẽ tổ chức sinh nhật kỉ niệm thương hiệu tròn 5 tuổi tại một trong 4 resort đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam khiến cả Vbiz xôn xao. Đây là buổi tiệc được hứa hẹn sẽ cực kỳ hoành tráng, lộng lẫy và quy tụ tất cả diễn viên đã đóng từ 3 phần.

 

Mỹ Tâm tuyên bố không chịu lấy chồng, Đàm Vĩnh Hưng có động thái khiến ai cũng vào 'chúc phúc'

(Techz.vn) Mỹ Tâm luôn giữ một vai trò quan trọng trong trái tim của “ông hoàng nhạc Việt”