Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc phản ứng bất ngờ khi gặp lại sao nam từng từ chối mình để yêu Nhã Phương

Ninh Dương Lan Ngọc phản ứng bất ngờ khi gặp lại sao nam từng từ chối mình để yêu Nhã Phương

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là “ngọc nữ điện ảnh” Việt. Với hàng loạt vai diễn thành công, cô nàng được xem như cái tên “bảo chứng” cho doanh thu phòng vé của các bộ phim. Hiếm ai biết, trước khi “làm mưa làm gió” với điện ảnh, Lan Ngọc cũng từng thử sức với phim truyền hình.

ninh-duong-lan-ngoc-5
Ninh Dương Lan Ngọc trong "Vừa đi vừa khóc"

Trong bộ phim “Vừa đi vừa khóc”, Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhận một vai diễn Lụa, một cô gái đáng yêu, là em gái của Thêu (do Nhã Phương đóng). Bộ ba Thêu – Lụa – Lố (do diễn viên La Quốc Hùng đóng) mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Cũng sau “Vừa đi vừa khóc”, dàn diễn viên có mối quan hệ thân thiết hơn với nhau.

Chiều 13/11, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ khoe ảnh chụp cùng La Quốc Hùng. Đây là lần hiếm hoi cả hai gặp lại nhau sau thời gian dài. Nữ chính “Gái già lắm chiêu 3” hài hước nhắc lại về bộ phim cũ: “Đó hồi xưa tui theo không chịu mê chị gái tui. Giờ mơ đi đừng theo tui nữa nha anh Lố”.

ninh-duong-lan-ngoc-1

ninh-duong-lan-ngoc-3
Ninh Dương Lan Ngọc khiến CĐM thích thú khi hội ngộ La Quốc Hùng

Phía dưới bình luận, La Quốc Hùng chọc ghẹo lại đàn em: “Em mau thay lòng đổi dạ quá, mới có 7 năm thôi mà”. Khán giả thì thi nhau “thả tim”, ôn lại chuyện cũ với cả hai. Mọi người thích thú nhớ lại chàng Lố và hai chị em Thêu – Lụa năm nào.

ninh-duong-lan-ngoc-4
Ninh Dương Lan Ngọc và La Quốc Hùng trong "Vừa đi vừa khóc"

Trong bộ phim, anh Lố chung tình một mực theo đuổi Thêu. Trong khi đó, Lụa thì yêu thầm Lố mà anh không hề hay biết. Lố thường xuyên nhờ Lụa tác động, giúp mình theo đuổi Thêu. Cuối cùng, Lụa vẫn giúp đỡ Lố và Thêu đến được với nhau. Nhìn ảnh Ninh Dương Lan Ngọc hội ngộ La Quốc Hùng, các fan lại bồi hồi, mong có dịp sẽ được nhìn thấy dàn diễn viên “Vừa đi vừa khóc” gặp lại nhau.

 

Đi mừng ngày vui của Ngô Kiến Huy, Nhã Phương liên tục làm hành động lạ với Trường Giang

(Techz.vn) – Dù là ngày vui của Ngô Kiến Huy nhưng cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương chiếm sự chú ý không thua gì “chàng Bắp”.