Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc nghẹn ngào chia sẻ về căn bệnh đeo bám mình suốt thời gian qua

Ninh Dương Lan Ngọc nghẹn ngào chia sẻ về căn bệnh đeo bám mình suốt thời gian qua

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là “ngọc nữ màn ảnh” Việt Nam hiện nay. Nổi lên nhờ thực lực diễn xuất, cộng thêm ngoại hình xinh đẹp, tính cách hài hước, Lan Ngọc trở thành gương mặt được đông đảo khán giả yêu mến. Ngoài phim ảnh, Lan Ngọc giờ đây còn phủ sóng trên truyền hình bằng cách tham gia những gameshow, chương trình ăn khách.

ninh-duong-lan-ngoc-5
Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt nổi bật của showbiz Việt hiện nay

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành nhân tố quan trọng trong chương trình Chị em chúng mình. Những chia sẻ, tâm sự của nữ diễn viên về cuộc sống, sự nghiệp càng khiến mọi người thêm yêu mến cô. Mới đây, trong tập 8 Chị em chúng mình, chủ đề áo dài được đưa ra bàn luận sôi nổi.

Sau khi dành những lời khen ngợi cho bộ trang phục truyền thống của Việt Nam, các nghệ sĩ nữ cũng tiện thể nhắc đến cân nặng của phụ nữ và chuyện giảm cân. Chia sẻ về vấn đề này, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: “Em từng có thời gian giảm cân vì mập quá. Khi đó em 52 kg, bây giờ chỉ còn khoảng 46-47 kg mà thôi. Thế nhưng, cách giảm cân của em vô cùng hại sức khỏe vì em nhịn ăn. Mỗi ngày em chỉ ăn 1 chén cơm thôi, đó cũng là bữa duy nhất trong ngày, còn lại là uống nước hết. Sau đó dẫn đến tình trạng bị loét bao tử luôn, cho đến bây giờ em bị đau bao tử”.

ninh-duong-lan-ngoc-4
Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng trong "Chị em chúng mình"

Ninh Dương Lan Ngọc nhận ra, hầu hết con gái nếu muốn giảm cân đều nhịn ăn như cô hoặc uống thuốc giảm cân. Tất cả những phương pháp đó đều rất có hại cho cơ thể về lâu dài. Nhân chương trình, cô cùng các nghệ sĩ mong phái đẹp nên tỉnh táo khi lựa chọn phương pháp giảm cân, đừng chọn cách làm tiêu cực để ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

ninh-duong-lan-ngoc-3
Ninh Dương Lan Ngọc hiện tại gầy hơn trước đây rất nhiều

Chia sẻ của Lan Ngọc về căn bệnh khó chữa của mình vì giảm cân tiêu cực khiến Hương GiangHari Won không khỏi nhăn mặt, lo lắng thay cho đàn em. Trên thực tế, từ năm 2019 nữ chính “Gái già lắm chiêu 4” đã từng tiết lộ về căn bệnh này. Cô cũng cho biết, mình phải đến Singapore để kiểm tra và chữa trị. Thời điểm đó bác sĩ kết luận nữ diễn viên bị loét dạ dày nặng, chảy máu nhiều.

Đây là căn bệnh đứng đầu trong danh sách những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, ngày càng xuất hiện nhiều trong cộng đồng. Ở nước ta, tính đến năm 2019 có khoảng 26% dân số mắc viêm loét dạ dày. Nếu mắc bệnh mà không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.


Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về căn bệnh nguy hiểm của mình trong "Chị em chúng mình"

 

Hoài Linh khoe ảnh người phụ nữ đặc biệt của đời mình, CĐM bất ngờ vì ngoại hình nam danh hài

(Techz.vn) – Trong một bài đăng mới đây trên trang cá nhân, Hoài Linh chia sẻ bức ảnh về một người phụ nữ đặc biệt với lời lẽ đầy cảm xúc.