Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy ‘trễ nải’, lộ vòng 1 khủng 'vượt mặt' cả Ngọc Trinh khiến CĐM ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy ‘trễ nải’, lộ vòng 1 khủng 'vượt mặt' cả Ngọc Trinh khiến CĐM ngỡ ngàng

Tối ngày 23/1 vừa qua, hàng loạt sao Việt tề tựu tại thảm đỏ ra măt phim Chìa Khóa Trăm Tỷ tại TP.HCM. Bên cạnh dàn diễn viên chính, tâm điểm của sự kiện dành cho Ninh Dương Lan Ngọc.

CĐM đã phải trầm trồ khi Lan Ngọc chiếm trọn spotlight ở sự kiện với chiếc váy đen xẻ sâu hun hút, khoe trọn “gò bồng đảo” đầy quyến rũ. Mỹ nhân “Gái Già Lắm Chiêu” luôn biết cách tạo khiến người xung quanh phải ngoái nhìn bởi vóc dáng thanh mảnh cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nhiều người còn cho rằng cô nàng còn ngày càng quyến rũ “vượt mặt” Ngọc Trinh.

Đáng chú ý, màn xuất hiện của Lan Ngọc còn được “team qua đường” quay lại. Ngay lập tức, nữ diễn viên nhận được vô vàn lời khen ngợi. So với những bức ảnh đã qua photoshop, sắc vóc cùng nhan sắc của cô dưới ống kính camera thường dường như không có sự khác biệt.

Ở thời điểm hiện tại, Lan Ngọc đang là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu Vbiz. Để duy trì sức hút cho mình, cô chẳng ngại thay đổi hình ảnh, thường xuyên thử sức với đủ mọi style từ cá tính đến gợi cảm. Với lần xuất hiện mới nhất này, nữ diễn viên sinh năm 1990 tiếp tục ghi điểm trong lòng khán giả bởi vẻ ngoài cực xinh đẹp, quyến rũ.

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc hoạt động nghệ thuật vô cùng tích cực. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia Running Man Vietnam 2 mùa, ngày càng được yêu mến khi lăn xả hết mình trong từng cuộc chơi, bất chấp hình tượng “ngọc nữ”.

 

Tình trẻ kém 12 tuổi của Lệ Quyên lộ ảnh quá khứ, CĐM thất vọng nặng nề về nhan sắc

(Techz.vn) Tưởng chừng luôn xuất hiện với dáng vẻ bảnh bao, lịch lãm, Lâm Bảo Châu lại để lộ những bức ảnh kém sắc trong quá khứ.