Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc lộ nhan sắc thật sau khi trút bỏ lớp trang điểm, mặt mộc khiến CĐM ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc lộ nhan sắc thật sau khi trút bỏ lớp trang điểm, mặt mộc khiến CĐM ngỡ ngàng

Chiều ngày hôm qua 7/11,  Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải đoạn clip chia sẻ về những hoạt động trong một ngày tại nhà. Đáng chú ý nhất chính là nhan sắc thật của cô chẳng cần son phấn nhưngcvẫn quá xuất sắc. Với gương mặt nét nào ra nét nấy, đôi môi ửng hồng tự nhiên, kèm theo đó là làn da trắng sáng.

ninh-duong-lan-ngoc

langoc2-1612

Không make up cầu kỳ nhưng cô nàng vẫn rất tươi tắn.

Dưới phần bình luận của đoạn clip, khán giả cũng liên tục khen ngợi và xuýt xoa trước vẻ đẹp tự nhiên và tràn đầy sức sống của cô nàng: "Không cần son phấn vẫn xinh đẹp rạng ngời, idol lòng tôi mà", "Xinh quá chị ơi, anh cameraman bắt tận chân giường luôn, quả là có tâm nhất hệ mặt trời rồi", "Chị mình mãi xinh, quả không hổ danh là ngọc nữ màn ảnh. Xuất sắc chị ơi".

ninh-duong-lan-ngoc-1

Cứ mỗi lần xuất hiện, nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc luôn nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là “Ngọc nữ trăm tỷ” của điện ảnh Việt Nam và là một trong những diễn viên trẻ xuất sắc, không những vậy, cô nàng còn chăm chỉ tham gia gameshow, đóng quảng cáo, làm đại diện nhãn hàng… Đặc biệt sau thành công vang dội của series Gái Già Lắm Chiêu , bóng hồng càng thêm tích cực tham gia các gameshow như Chạy đi chờ chi, Người ấy là ai, Chị em chúng mình…

nha_cua_ninh_duong_an_ngoc_ddd0ed6814

Nữ diễn viên rạng rỡ trong từng shot hình.

Nhờ sự phủ sóng rộng rãi, Ninh Dương Lan Ngọc được rất nhiều khán giả yêu mến, đồng thời nắm trong tay khối tài sản khủng. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của nàng “ngọc nữ” không mấy suôn sẻ khi mới đây, cô vướng vào tin đồn chia tay Chi Dân. Lan Ngọc cũng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

 

Giữa tin đồn ly hôn vợ trẻ kém 17 tuổi, CĐM ‘khui’ lại drama nghi vấn có người thứ 3 của Lam Trường

(Techz.vn) - Tài năng và là "soái ca" một thời của Vbiz, đường tình đời tư của "anh hai" Lam Trường luôn thu hút sự quan tâm lớn.