Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt mộc kém sắc, tuyên bố ‘sập nguồn’ sau chuỗi ngày vất vả

Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt mộc kém sắc, tuyên bố ‘sập nguồn’ sau chuỗi ngày vất vả

 

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt. Nhờ hoạt ngôn, duyên dáng và sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cô trở thành gương mặt quen thuộc trên các show truyền hình và nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo từ các nhãn hàng. Vì vậy nữ ca sĩ cũng có lịch trình vô cùng dày đặc.

ninh-duong-lan-ngoc-3

Mới đây, trên trang cá nhân Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh cùng gia đình chị gái thu hút được sự chú ý. Nữ diễn viên cho biết cô bị cảm sau chuỗi ngày vất vả, gương mặt nhợt nhạt, kém sức sống khiến người hâm mộ lo lắng. Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc viết :

"Sau chuỗi ngày nay em cảm rồi, về với nhà 1 bữa rồi cập nhật lại, bé sụp nguồn"

ninh-duong-lan-ngoc-1

ninh-duong-lan-ngoc

Dưới bài viết, loạt người hâm mộ lo lắng và gửi lời động viên đến nàng ngọc nữ màn ảnh. Có lẽ lịch trình dày đặc đã khiến cô bị đuối sức. 

"Chị giữ gìn sức khỏe nha chị iu Chúc chị và gia đình chị năm mới nhiều sức khỏe làm ăn phát tài và gặp nhiều mai mắn trong công việc iu chị nhiều lắm luôn"

"Thương chị quá, chị giữ gìn sức khỏe nha"

"Giữ gìn sức khỏe nha chị"

 "Giữ gìn sức khỏe nha bé ơi, thương lắm..." là một số bình luận của khán giả.

cktt14-16429635823031350382982

Được biết, tối 26/1 Ninh Dương Lan Ngọc cũng vừa tham gia sự kiện ra mắt bộ phim 1990 của đạo diễn Đoàn Nhất Trung. Cô diện đầm đen ôm sát, khoe trọn bờ vai gợi cảm, chiếm spotlight trong sự kiện. Bên cạnh đó, Nhã Phương và Diễm My cũng không kém phần rực rỡ. 

 

Nhã Phương mặc váy cắt xẻ táo bạo, lộ nguyên vòng 1 ‘ngồn ngộn’, áp đảo cả Ninh Dương Lan Ngọc

(Techz.vn) Nhã Phương khiến nhiều người “không thể tin nổi” khi khoe trọn vòng 1 khủng của mình, áp đảo cả Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Thúy Ngân trong sự kiện.