Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc lộ hành động ưu ái cho sao nam kém 6 tuổi hậu tin đồn trục trặc với Chi Dân

Ninh Dương Lan Ngọc lộ hành động ưu ái cho sao nam kém 6 tuổi hậu tin đồn trục trặc với Chi Dân

 

Mới đây, ‘Ngọc nữ màn ảnh’ Ninh Dương Lan Ngọc đã úp mở về một dự án điện ảnh đang được cô thực hiện khiến khán giả không  khỏi tò mò.

Dựa vào những hình ảnh NSƯT Hữu Châu và NSND Kim Xuân đăng tải, khán giả đã nhận ra sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc trong đoàn phim. Thậm chí, NSƯT Hữu Châu còn tiết lộ rằng việc Lan Ngọc hát khiến mọi người  trong đoàn phim nổi "quạu". Đáng nói, ngoài sự xuất hiện của các nghệ sĩ gạo cội, dự án phim mà Lan Ngọc đang tham gia còn có sự tham gia của nam diễn viên trẻ điển trai Hải Nam.

Đáng nói, nam diễn viên trẻ thể hiện sự thân thiết với Lan Ngọc khi có tương tác tích cực trên trang cá nhân của đàn chị. Theo đó, vào ngày 19/9 khi Lan Ngọc than thở về việc bị hủy hết công việc trong tháng, Hải Nam đã để lại bình luận: “Ai kêu chị đòi cảnh nào không có em là không có chị!”.

Diễn viên trẻ Hải Nam đứng ở góc trái

Bình luận này đã vô tình thể hiện rõ tình cảm yêu mến của nữ diễn viên dành cho đàn em khi yêu cầu được đóng nhiều cảnh chung với Hải Nam. Sự kết hợp của Hải Nam và Ninh Dương Lan Ngọc không khỏi khiến khán giả tò mò về màn kết hợp trong dự án lần này. 

Hải Nam để lại bình luận tại bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc

Hải Nam là một chàng trai sinh năm 1996, được biết đến với vai trò là một người mẫu, diễn viên tại Hà Nội. Nam thần từng được mệnh danh là  ‘Tiêu Nại phiên bản Việt' sau khi đảm nhiệm những vai diễn trong các sitcom và TVC, đặc biệt là TVC ‘Chỉ có thể là em'. Anh chàng cũng từng xuất hiện và gây sốt trong chương trình Đại Chiến Quý Ông. Thậm chí, vẻ đẹp trai của Hải Nam cũng khiến Lan Ngọc phải thốt lên: 'Chừng nào mình cưới?'

Hải Nam có ngoại hình không khác gì nam thần

Chính vì vậy mà sự hợp tác của Ninh Dương Lan Ngọc và đàn em ‘nam thần’ lại càng được nhiều người chú ý.

Mới đây, mối quan hệ của Ninh Dương Lan Ngọc và bạn trai tin đồn Chi Dân cũng bị nhiều người nghi vấn là có trục trặc. Theo đó, Chi Dân liên tục khẳng định mình độc thân khi tham gia nhiều gameshow nổi tiếng.

Trong vài năm trở lại đây, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc liên tục lộ những hình ảnh hẹn hò, đi du lịch chung tuy nhiên cả hai vẫn khẳng định chỉ là bạn bè. Những dấu hiệu trục trặc gần đây càng khiến nhiều người lo lắng về mối quan hệ của hai người.

 

 

Trường Giang thẳng thừng đáp trả khi bị Văn Mai Hương 'cà khịa' trên sóng truyền hình

(Techz.vn) - Mặc dù từng được đàn anh nâng đỡ nhưng Văn Mai Hương không nể nang mà ‘chặt chém’ Trường Giang ngay trên sóng truyền hình.