Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc lộ bằng chứng sống chung với ‘chồng trẻ’, danh tính khiến CĐM giật mình

Ninh Dương Lan Ngọc lộ bằng chứng sống chung với ‘chồng trẻ’, danh tính khiến CĐM giật mình

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến với hình tượng ngọc nữ của màn ảnh Việt. Vừa xinh đẹp lại tài năng, cô nàng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Không quá nếu nói Ninh Dương Lan Ngọc chính là nữ diễn viên sở hữu lượng fan lớn nhất showbiz Việt hiện tại. Cũng vì độ nổi tiếng của mình, nhất cử nhất động của Lan Ngọc đều rơi vào tầm ngắm của cộng đồng mạng.

Mới đây, một hot TikToker thực hiện thử thách “đột nhập nhà Ninh Dương Lan Ngọc”. Kiểu clip vui nhộn này vốn đã không còn xa lạ gì với khán giả. Tuy nhiên, điều đáng nói là sự xuất hiện của một sao nam trong nhà nữ diễn viên. Người đó không phải ai khác mà chính là Hải Nam – tình tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc. Cũng từ đây, nhiều khán giả tin rằng cặp đôi đang sống chung.


Clip Hải Nam xuất hiện tại nhà Ninh Dương Lan Ngọc

Hải Nam vướng nghi vấn hẹn hò với Lan Ngọc sau khi cùng hợp tác trong bộ phim sắp ra mắt “1990”. Trong phim, cặp đôi còn vào vai vợ chồng. Những hình ảnh thân mật của hai người trong quá trình quay lẫn hậu trường khiến cộng đồng mạng đặt ra nhiều nghi ngờ. Không chỉ vậy, trước đây Hải Nam còn từng công khai cho biết Ninh Dương Lan Ngọc chính là hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình.

Hải Nam tên thật là Ngô Hải Nam, từng tham gia nhiều chương trình truyền hình. Anh chàng từng là quán quân của “Quý ông đại chiến”, sau đó xuất hiện trong “Tình yêu hoàn mỹ”, “Tỏ tình hoàn mỹ”… Sự nghiệp diễn xuất của Hải Nam cũng ghi dấu ấn với những MV, phim ngắn như “Chị đứng đấy chờ em đến”, “10 năm hàng xóm”, “Chỉ vì quá thương em”…

ninh-duong-lan-ngoc-3 (1)

ninh-duong-lan-ngoc-4 (1)
Hải Nam là hot boy nổi tiếng, khá quen mặt với khán giả Việt

Hải Nam sinh năm 1996, là gương mặt nổi bật ngay từ khi còn theo học ở trường Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội. Khác với bạn bè đồng trang lứa, sau khi tốt nghiệp, anh chàng không theo đuổi ngành nghề kỹ sư cầu đường mà lựa chọn dấn thân vào nghệ thuật. Đến nay, nam diễn viên trẻ đã tìm được cho mình những cơ hội đầu tiên.

Hải Nam kém Ninh Dương Lan Ngọc đến 6 tuổi nhưng ngoại hình lại rất cân xứng với đàn chị. Khi vào vai chồng của Lan Ngọc trong “1990”, Hải Nam vẫn khiến khán giả thấy được vẻ xứng đôi vừa lứa. Dù vậy, việc đóng cặp cùng một nữ diễn viên nhiều kinh nghiệm như Lan Ngọc cũng khiến anh chàng gặp không ít áp lực.

ninh-duong-lan-ngoc-7

ninh-duong-lan-ngoc-8
Hải Nam và Ninh Dương Lan Ngọc được nhận xét rất xứng đôi vừa lứa

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Hải Nam bật mí, ngày đầu đến quay, anh vô cùng hồi hộp, đặc biệt là trước một Ninh Dương Lan Ngọc dày dạn. May mắn, chính đàn chị đã chủ động tạo nên không khí vui vẻ, dẫn dắt Hải Nam vào vai.

Hải NamNinh Dương Lan Ngọc được nhiều khán giả “đẩy thuyền” chẳng kém so với những sao nam từng vướng tin đồn hẹn hò nữ diễn viên trước đây. Cũng vì thế mà tin đồn “phim giả tình thật” của cả hai ngày càng gây xôn xao. Dù vậy, người trong cuộc vẫn giữ im lặng, chưa một lần lên tiếng giải thích.

ninh-duong-lan-ngoc-6 (1)
Hải Nam vào vai chồng của Ninh Dương Lan Ngọc trong 1990

Lại nói về đoạn clip khiến Ninh Dương Lan NgọcHải Nam vướng nghi vấn sống chung, bên cạnh đồn đoán, nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi chỉ đang có chung lịch trình nên xuất hiện cùng một nơi mà thôi.

 

Vừa lộ ảnh đi chơi cùng 'phi công trẻ', Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ ẩn ý khiến CĐM hoang mang

(Techz.vn) – Bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người tỏ ra lo lắng, đặc biệt là khi cô nàng không chịu nói rõ xem vừa gặp phải chuyện gì.