Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh quá khứ khác hoàn toàn, quan hệ với 'phi công trẻ' càng khiến CĐM xôn xao

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh quá khứ khác hoàn toàn, quan hệ với 'phi công trẻ' càng khiến CĐM xôn xao

Ninh Dương Lan Ngọc chính thức bước vào “tuần lễ sinh nhật” bằng những bữa tiệc, lời chúc từ bạn bè, fan hâm mộ. Nữ diễn viên những ngày qua liên tục chia sẻ hình ảnh được mọi người tổ chức sinh nhật, tặng quà. Thế nhưng, “món quà” đặc biệt nhất có lẽ là đến từ Lê Xuân Tiền. Đúng ngày 4/4, nam diễn viên chia sẻ ảnh quá khứ của bạn diễn ăn ý kèm lời chúc: “Happy birthday Mít Ku. Chúc mít Ku tuổi mới nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và những điều tốt đẹp nhất sẽ luôn bên cạnh mít Ku nhé”.

ninh-duong-lan-ngoc-1
Lê Xuân Tiền lầy lội chúc mừng sinh nhật Ninh Dương Lan Ngọc

Đáng nói, bức ảnh mà Lê Xuân Tiền lại là thời điểm Ninh Dương Lan Ngọc “còn phèn”. Cô nàng khi đó có làn da khá sạm, không trang điểm và đang mặc đồ ở nhà. Bức ảnh được phỏng đoán có từ nhiều năm trước, khi Lan Ngọc chỉ vừa bước chân vào showbiz. Mặc dù trông kém sắc hơn hiện tại nhưng nhiều người lại khen ngợi nữ diễn viên vẫn trông rất rạng rỡ, trẻ trung.

ninh-duong-lan-ngoc-2
Màn tương tác gây sốt giữa Lê Xuân Tiền và Ninh Dương Lan Ngọc

Phía dưới bài đăng của Lê Xuân Tiền, Ninh Dương Lan Ngọc bình luận: “Trời gây thù rồi nha”. Đáp lại, chàng “phi công trẻ” lại gửi thêm một bức hình “dìm” đàn chị. Điều khiến các fan phấn khích là cách trò chuyện thân mật của Lê Xuân Tiền với Lan Ngọc: “Ảnh này là siêu dễ thương rồi, em có muốn anh đổi ảnh khác không?”.

ninh-duong-lan-ngoc-3
Dù chênh 6 tuổi nhưng Lê Xuân Tiền và Ninh Dương Lan Ngọc vẫn xưng "anh - em"

Lê Xuân Tiền kém Ninh Dương Lan Ngọc đến 6 tuổi nhưng vẫn xưng hô “anh – em”. Nhiều người hẳn sẽ thắc mắc vì chuyện này. Tuy nhiên, khán giả theo dõi cặp đôi bấy lâu hẳn đã không còn lạ lẫm gì. Sau khi đóng chung trong 2 phần của “Gái già lắm chiêu”, đôi diễn viên ngày càng trở nên thân thiết. Một lần trả lời phỏng vấn, họ cho biết vẫn luôn giữ cách xưng hô “anh – em” dù ở ngoài đời để lên hình chân thật, bớt gượng gạo.

ninh-duong-lan-ngoc-4

ninh-duong-lan-ngoc-5
Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền là cặp đôi được rất nhiều khán giả "đẩy thuyền"

 

Trong “Gái già lắm chiêu”, Ninh Dương Lan NgọcLê Xuân Tiền vào vai cặp tình nhân lệch tuổi. Nam diễn viên dù “lái máy bay” nhưng vẫn được nhận xét là rất xứng đôi vừa lứa với “ngọc nữ điện ảnh Việt”. Cặp đôi Ms.Q – Jack một thời oanh tạc phòng vé Việt Nam, không chỉ là tình nhân trên màn ảnh rộng mà ngoài đời còn vô cùng thân thiết. Chính vì độ đẹp đôi, gần gũi đó mà cả hai nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò.

 

Tin trưa 4/4: Lan Ngọc lộ ảnh giường chiếu ở khách sạn, bí mật đoạn ghi âm của bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 4/4: Dũng Taylor tiết lộ thêm bí mật sau đoạn ghi âm nghi của bà Hằng khóc lóc, 'lụy tình' ông Yên; Ảnh ‘giường chiếu’ của Lan Ngọc tại khách sạn hạng sang khiến dân tình xôn xao; Xuất hiện tình tiết đau lòng trong vụ cháy ở Tôn Đức Thắng khiến một nhà 4 người thiệt mạng.