Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng sau khi bị 'bắt quả tang' mặc đồ ngủ ở nhà Chi Dân hậu lộ ảnh ôm ấp

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng sau khi bị 'bắt quả tang' mặc đồ ngủ ở nhà Chi Dân hậu lộ ảnh ôm ấp

Liên quan đến những tin đồn tình cảm của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân, trong những ngày qua, cư dân mạng xôn xao về nghi vấn ‘ngọc nữ màn ảnh’ diện đồ ngủ quay clip Tik Tok ở khu nhà Chi Dân.

Theo đó, nhiều cư dân mạng đã dựa vào những chi tiết như nền gạch, khung cửa sổ và ngầm cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc đã đến nhà Chi Dân để thực hiện clip. Đáng nói, trước đây Lan Ngọc cũng đã chụp ảnh ở khu vực này. Điều này thậm chí còn khiến nhiều người còn đặt ra nghi vấn hai người đã ‘về chung một nhà’.

Nền gạch nơi Lan Ngọc quay clip trùng khớp với thiết kế khu nhà Chi Dân ở.

Đứng trước nghi vấn này, đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho hay: "Lan Ngọc quay clip này ở hành lang khu vực cô ấy sinh sống. Covid-19 bùng phát, tất cả đều phải ở nhà để bảo vệ bản thân, Ngọc không có nhiều cơ hội gặp gỡ khán giả nên tranh thủ thời gian rảnh livestream và quay những video ngắn, truyền thông điệp tích cực đến mọi người. Buồn vì một số lịch event, quay gameshow bị hủy nhưng Ngọc vẫn ưu tiên sức khỏe lên hàng đầu".

Mối quan hệ của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân luôn là chủ đề được người hâm mộ đặc biệt quan tâm khi cặp đôi này liên tục để lộ những bằng chứng hẹn hò nhưng chưa từng công khai tiết lộ cụ thể.

Dù đã nhiều lần khẳng định là bạn bè nhưng cả Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc liên tục bị các nghệ sĩ ‘ép cung’ khi nói về chuyện tình cảm trên sóng truyền hình. 

Nghi vấn về chuyện tình của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bắt đầu từ tháng 4.2018. Vào đầu năm 2020, cặp đôi này cũng đã vướng tin đồn đã làm đám hỏi, quản lý của nữ diễn viên phủ nhận thông tin và không chia sẻ thêm về chuyện tình cảm.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân từng bị bắt gặp cảnh tình tứ, diện đồi đôi, đi du lịch chung nhiều lần. Đáng nói, vào tháng 5/2020, cả hai từng bị cư dân mạng chụp lại cảnh ôm ấp tình tứ khi đi du lịch cùng nhau ở Đà Lạt.

 

Vừa lộ ảnh ôm ấp, Ninh Dương Lan Ngọc lại bị 'bắt quả tang' ở nhà riêng của bạn trai tin đồn

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc một lần nữa để lộ bằng chứng hẹn hò với bạn trai tin đồn.