Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng chia sẻ về việc lạm dụng, xâm hại tình dục

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng chia sẻ về việc lạm dụng, xâm hại tình dục

Trên Facebook, Lan Ngọc đăng tải dòng trạng thái: “Bảo vệ trẻ em khỏi nạn lạm dụng - xâm hại tình dục, có những tổn thương sẽ theo câc bé mãi mãi”, cùng clip có nội dung nói về việc trẻ em bị xâm hại tình dục.

Ninh-duong-lan-ngoc-len-tieng-chia-se-ve-viec-lam-dung-xam-hai
Những chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc trên Fanpage

Việc trẻ em bị xâm hại tình dục là vấn đề được đông đảo mọi người quan tâm, chú ý. Tuy nhiên cho đến hiện tại, tình trạng trẻ em bị xâm hại tình dục vẫn xảy ra và để lại những hậu quả vô cùng nghiêm trọng về cả thể xác lẫn tinh thần cho các bé.

Nắm bắt được tầm quan trọng của việc tuyên truyền, chia sẻ về việc cần bảo vệ trẻ em tránh khỏi việc bị xâm hại tình dục, siêu mẫu Xuân Lan đã tự chuẩn bị mọi thứ và tổ chức buổi talk show về vấn đề này. Trong buổi trò chuyện với chủ đề "Xâm hại trẻ em - Im lặng là tội ác" có sự góp mặt của vkhách mời là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân và luật sư Ngọc Nữ. 

Ninh-duong-lan-ngoc-len-tieng-chia-se-ve-viec-lam-dung-xam-hai
Xuân Lan cùng Khánh Vân và luật sư Ngọc Nữ

Bản thân là một đại sứ của tổ chức One Body Village khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân như có cơ hội trút hết những nỗi niềm từ khi đăng quang và hết lòng với sứ mệnh giải cứu các trẻ em bị xâm hại tình dục tại Việt Nam. Cô còn khiến siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ khi chia sẻ về cơ duyên để cô trở thành đại sứ chương trình là trước đây cô cũng từng là nạn nhân bất thành của việc quấy rối tình dục. Từ đó, Khánh Vân cảm nhận được nỗi sợ hãi và quyết định theo đuổi dự án này đến cùng.

Xuyên suốt chương trình là những chia sẻ và lời kêu gọi của luật sư Ngọc Nữ, Xuân Lan và Khánh Vân về những câu chuyện có thật xoay quanh vấn nạn xâm hại tình dục trẻ em. Ngay khi chương trình được công chiếu đã nhận được không ít sự quan tâm của mọi người.

Ninh-duong-lan-ngoc-len-tieng-chia-se-ve-viec-lam-dung-xam-hai

Về phía Lan Ngọc, khi xem được buổi talk show trên cô đã không kìm nổi xúc động nên lập tức chia sẻ trên trang cá nhân để nhiều người biết rõ và sâu hơn về vấn nạn trên với mong muốn trẻ em sẽ được bảo vệ một cách tuyệt đối trong xã hội để tránh những tổn thương không đáng có.