Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc tinh khôi tuổi 31, thần thái ngọc nữ xứng tầm 'cực phẩm'

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc tinh khôi tuổi 31, thần thái ngọc nữ xứng tầm 'cực phẩm'

Ninh Dương Lan Ngọc không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt Nam. Nổi tiếng qua loạt phim đình đám Vừa đi vừa khóc, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu,... mỹ nhân sinh năm 1990 được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt". Không ngoa khi nói rằng, Lan Ngọc sở hữu nhan sắc và ngoại hình "đỉnh của chóp", không thua kém bất cứ người đẹp đình đám nào trong showbiz Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân, nàng "ngọc nữ" khiến dân tình ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh mới nhất.

Hình ảnh mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc

Trong ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc diện một chiếc váy dây bồng bềnh khoe đôi vai trần mong manh, quyến rũ. Tuy nhiên, dân tình lại đổ dồn vào nhan sắc và thần thái của người đẹp sinh năm 1990. Không thể phủ nhận ở tuổi 31, mỹ nhân Gái Già Lắm Chiều sở hữu gương mặt trẻ trung, xinh đẹp không thua kém bất cứ đàn em kém tuổi nào. Biểu cảm mơ màng của Lan Ngọc vừa ngây thơ nhưng lại vừa có sức hút kì lạ với người xem.

Không chỉ sở hữu nhan sắc 'động lòng người", Ninh Dương Lan Ngọc còn có thân hình nuột nà, gợi cảm "vạn người mê". Cô rất chăm chỉ khoe dáng với những bộ đồ bó sát, gợi cảm trên MXH. Nàng ngọc nữ khiến dân tình trầm trồ khi sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng 3 vòng lại "căng đét". Đôi chân thẳng tắp khiến cho Lan Ngọc trông cao hơn chiều cao thực sự. Đặc biệt, làn da trắng mịn màng chính là điểm nhấn giúp cô luôn rạng rỡ và thu hút ánh nhìn.

31-6
Thân hình cực phẩm của Ninh Dương Lan Ngọc

Bên cạnh hoạt động diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc còn là gương mặt thân quen trong nhiều gameshow đình đám như Giọng Ải Giọng Ai, Chạy Đi Chờ Chi,... Xinh đẹp, giàu có nhưng người đẹp 31 tuổi luôn than ế trên MXH. Được biết, không lâu trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần để lộ bằng chứng hẹn hò ca sĩ Chi Dân nhưng có tin đồn hiện tại cả hai đã đường ai nấy đi, trở thành bạn bè giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.

 

Hồ Ngọc Hà đăng đàn mùi mẫn, vô tình tiết lộ chuyện thường làm cùng Kim Lý mỗi tối trước khi ngủ

(Techz.vn) Kể từ sau khi sinh cặp song thai Lisa-Leon, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng thoải mái thể hiện tình cảm một cách công khai.