Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc rạng rỡ tuổi 31: Không cần hở hang cũng làm dân tình mê mệt

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc rạng rỡ tuổi 31: Không cần hở hang cũng làm dân tình mê mệt

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên có lẽ không còn xa lạ đối với khán giả Việt. Cô được mệnh danh là ngọc nữ màn ảnh Việt, sở hữu gia tài phim toàn "hàng hot", như Vừa đi vừa khóc, Gái Già Lắm Chiêu I,II,III,IV, V... Sự nghiệp thành công cùng nhan sắc quá đỗi xinh đẹp khiến nữ diễn viên sinh năm 1990 rất được khán giả quan tâm.

 

Mới đây, trên Facebook, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải một bức ảnh đi biển khiến dân tình xôn xao vì nhan sắc cực phẩm của cô ở tuổi 31.

Không phải váy áo sexy, Lan Ngọc diện một chiếc maxi dài màu hoa đỏ tôn lên vòng eo nhỏ xíu và nước da trắng mịn màng của cô. Không cần phụ kiện hay tạo kiểu cầu kỳ, nữ diễn viên sinh năm 1990 buông lơi mái tóc xoăn sóng khiến tổng thể trông thật mềm mại, dịu dàng. Lan Ngọc chứng minh đẳng cấp nhan sắc khi cân hết mọi kiểu trang phục từ ngây thơ cho đến quyến rũ gợi cảm.

Bước sang tuổi 31, Ninh Dương Lan Ngọc là minh chứng sống cho việc "lão hóa ngược". Không những không già đi, người đẹp Gái Già Lắm Chiêu còn ngày càng trẻ trung, nhan sắc thăng hạng vượt bậc.

"Nàng thơ" Ninh Dương Lan Ngọc

Là một trong những ngôi sao nữ thành công cả về diễn xuất lẫn hình ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh diễn xuất, cô còn tích cực góp mặt trong nhiều gameshow đình đám như Giọng ải giọng ai, Running Man... Cô được nhận xét là có tích cách vui vẻ, hài hước,là mẫu con gái lý tưởng của rất nhiều chàng trai.

 

Clip nóng nghi của Ninh Dương Lan Ngọc trên web đen: Lộ thêm ảnh cắt từ video sau khi sập trang web

(Techz.vn) Dù trang web đen đăng tải clip nóng nghi là của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã bị đánh sập nhưng hình ảnh cắt từ đoạn clip đó vẫn đang gây sốt khi để lộ rõ góc mặt và toàn bộ thân hình.