Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh trước và sau khi makeup, lộ nhan sắc thực khiến CĐM ngã ngửa

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh trước và sau khi makeup, lộ nhan sắc thực khiến CĐM ngã ngửa

Ninh Dương Lan Ngọc sau 12 năm bước chân vào hoạt động nghệ thuật đã xây dựng được tiếng tăm của riêng mình. Cô không chỉ gây chú ý bởi sự nổi tiếng mà nhan sắc cũng được khán giả quan tâm đặc biệt. Sở hữu nhan sắc ‘hack tuổi’ so với những nghệ sĩ cùng trang lứa, Lan Ngọc luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện trước truyền thông.

Mới đây nhất, vào chiều ngày 25/1, Lan Ngọc đăng tải hình ảnh trước và sau make up khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó nữ diễn viên ‘tự tin’ đăng tải hình ảnh thời còn chưa mặn mà với nhan sắc, cô nàng xuất hiện với kẹp tóc và ăn mặc giản dị. Bên cạnh là bức ảnh cô hóa thân thành 1 người phụ nữ sang chảnh, thần thái đúng chất minh tinh màn ảnh. Ngay lập tức khoảnh khắc để đời của Lan Ngọc đã nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả.

Qua khoảnh khắc mà nữ diễn viên chia sẻ, có thể thấy sự khác nhau duy nhất đó chính là lối makeup. Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu làn da căng mịn và vô cùng khỏe mạnh, cô dường như không xuất hiện dấu hiệu của lão hóa dù đã ở độ tuổi 31. Lựa chọn lối makeup nhẹ nhàng, Lan Ngọc phô bày được điểm mạnh của bản thân mà không cần quá cầu kỳ, cô nàng đã sở hữu một làn da mộc đáng kinh ngạc khi thường xuyên chụp ảnh và khoe trên livestream trước đó.

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên đắt giá được nhiều nhà sản xuất phim cũng như gameshow mời tham gia. Sở hữu cho mình nhiều tác phẩm để đời và lối diễn xuất tự nhiên không hề gượng gạo. Cô nhanh chóng khuất phục được nhiều khán giả kể cả là những người khó tính nhất.

Là một trong những cái tên hot nhất nhì làng giải trí trí Việt hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc hội tụ đầy đủ những yếu tố của một ngôi sao hạng A. Chẳng những vậy, nhan sắc của “Ngọc nữ” làng showbiz Việt còn khiến khán giả không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. Đã bước sang tuổi 31 nhưng cô luôn giữ được nhan sắc đỉnh cao, thân hình gợi cảm, quyến rũ đáng mơ ước.

 

Lệ Quyên khoe thân hình quyến rũ chuẩn từng centimet vượt mặt Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Ngoại hình đầy mê hoặc và quyến rũ của Lệ Quyên khiến dân tình không thể nào rời mắt.