Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh bikini, lộ 'điểm xấu' nhưng vẫn được dân tình khen hết lời

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh bikini, lộ 'điểm xấu' nhưng vẫn được dân tình khen hết lời

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên đình đám, quen mặt với khán giả qua loạt phim siêu hot như Vừa đi vừa khóc, Gái Già Lắm Chiêu I,II,III,IV, V... Sự nghiệp thành công cùng nhan sắc quá đỗi xinh đẹp khiến nữ diễn viên sinh năm 1990 rất được khán giả quan tâm.

Mới đây, trên Facebook, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải một bức ảnh gợi cảm làm dân tình không ngừng cảm thán.

Nữ diễn viên diện bộ bikini hồng gợi cảm, khoe trọn 3 vòng nóng bỏng. Đáng chú ý, dân tình soi ra vòng 2 có phần hơi "màu mỡ" của Lan Ngọc, đến chính chủ cũng phải than vãn: "Mỡ quá chời mỡ ời". Có lẽ thời gian qua giãn cách xã hội chỉ ở trong nhà không đi đâu nên mỹ nhân sinh năm 191 bị tăng cân, vòng 2 cũng kém thon gọn hơn trước. Tuy nhiên, tổng thể body của cô vẫn cực kì cuốn hút, gọn gàng.

Khán giả khen ngợi Lan Ngọc hết lời

Ninh Dương Lan Ngọc là người đẹp có phong cách thời trang cực kì đa dạng. Dù là hình tượng gợi cảm hay thiếu nữ thanh thuần thì cô vẫn có thể "cân tất". Nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, thân hình cân đối cùng gương mặt ăn hình, giàu biểu cảm. Chính vì vậy mà Lan Ngọc được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt".

"Nàng thơ" Ninh Dương Lan Ngọc

Ở tuổi 31, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người không khỏi ghen tị vì nhan sắc "lão hóa ngược". Không những không già đi, người đẹp Gái Già Lắm Chiêu còn ngày càng trẻ trung, ngoại hình thăng hạng vượt bậc. Là một trong những ngôi sao nữ thành công cả về diễn xuất lẫn hình ảnh, "ngọc nữ màn ảnh Việt" luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh diễn xuất, cô còn tích cực góp mặt trong nhiều gameshow đình đám như Giọng ải giọng ai, Running Man Việt Nam mùa 1, mùa 2,...

 

Đàm Vĩnh Hưng và Công Vinh bị dân mạng 'vạch trần' phát ngôn mâu thuẫn về sao kê

(Techz.vn) Giữa ồn ào sao kê những ngày qua, dân mạng bất ngờ phát hiện sự bất đồng trong phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng và Công Vinh.

...