Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc khiến CĐM đỏ mặt khi để lộ sở thích táo bạo trong phòng ngủ

Ninh Dương Lan Ngọc khiến CĐM đỏ mặt khi để lộ sở thích táo bạo trong phòng ngủ

Chương trình Chị em chúng mình vừa qua đã tung đoạn video giới thiệu về tập 9. Dự đoán đây sẽ là một tập thú vị, thu hút nhiều lượt xem. Lần này, hội chị em nghệ sĩ rủ nhau bàn luận về vấn đề giường chiếu, chuyện mà hầu hết các cô nàng đều quan tâm.

Mở đầu đoạn video giới thiệu, Lâm Vỹ Dạ gây chú ý khi tiết lộ chuyện chăn gối. Cô nàng giới thiệu: “Em rất mắc cỡ khi nói về vai trò của mình trong phòng ngủ. Đó là thợ săn, còn chồng em sẽ là con mồi”. Lâm Vỹ Dạ còn hài hước diễn tả lại cảnh săn mồi của mình với Hari Won, liên tục nói: “Em thích lắm”.

lam-vy-da
Lâm Vỹ Dạ tự nhận mình là thợ săn trong phòng ngủ

Không hề kém cạnh đàn chị, Ninh Dương Lan Ngọc cũng gây sốt khi chia sẻ chuyện tế nhị trong phòng ngủ. Nữ diễn viên cho biết mình là Marsupilami, một con vật giả tưởng trong truyện tranh. Điều đáng nói, con vật này rất mạnh mẽ. Lan Ngọc diễn tả hành động đấm vào ngực kèm lời khẳng định: “Em rất sống động trong phòng ngủ”. Cùng với đó, cô nàng mong muốn người đàn ông của mình là một con cá khi đêm về. Lý do là vì Marsupilami rất thích ăn cá, mỗi lần gặm cá chỉ trừ lại bộ xương mà thôi.

ninh-duong-lan-ngoc-1
Ninh Dương Lan Ngọc hài hước diễn lại hành động của một con 
Marsupilami 

Chưa hết ngượng ngùng vì chia sẻ của Lan Ngọc, các nghệ sĩ lập tức bị Hương Giang tung “cú chốt”. Người đẹp tiết lộ trong phòng ngủ mình sẽ là một nàng tiên cá, còn người đàn ông của mình sẽ là Tarzan. Nữ ca sĩ thậm chí còn làm động tác cưỡi ngựa để minh họa cho câu nói “lên rừng xuống biển”.

huong-giang
Hương Giang muốn mình sẽ là nàng tiên cá khi vào phòng ngủ

Không chỉ vậy, là người theo chủ nghĩa tận hưởng nên Hương Giang mong đối phương sẽ là người nấu ăn cho mình. Tuy nhiên, cô muốn anh chàng sẽ cởi trần, đeo tạp dề nấu ăn. “Mồ hôi mướt mải, từng cơ bắp cuộn lên, lúc anh ta hất chảo, cọng mì và cọng gân lẫn vào nhau, không biết cọng nào là cọng nào”, Hương Giang hài hước miêu tả. Trong khi đó, cô nàng sẽ đóng vai thực khách, ngoan ngoãn chơi điện thoại và thỉnh thoảng chụp hình lại.

ninh-duong-lan-ngoc-2

ninh-duong-lan-ngoc
Hội chị em cười không ngớt khi nghe các cô nàng kể lại chuyện tế nhị

Cũng liên quan đến chuyện “vợ chồng”, Thúy Ngân thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Chuyện đàn ông nói rằng phụ nữ không mang lại cảm giác cho mình hoặc vợ mình mang thai rồi đi ngoại tình, tìm nơi khác để thỏa mãn là sự dối trá".

Tập 9 Chị em chúng mình dự kiến lên sóng vào 20h30 tối thứ Tư (16/9) sắp tới.

 

.

Ninh Dương Lan Ngọc nghẹn ngào tiết lộ căn bệnh nguy hiểm đeo bám mình suốt thời gian qua

(Techz.vn) – Bề ngoài vui vẻ, tươi tắn, nhưng ít ai biết Ninh Dương Lan Ngọc cũng phải đối diện với một căn bệnh nguy hiểm, nguyên nhân cũng vì thói quen xấu của cô nàng trước đây.