Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc gầy trơ xương, gây hoang mang với hình ảnh hậu scandal 'lườm' Thủy Tiên

Ninh Dương Lan Ngọc gầy trơ xương, gây hoang mang với hình ảnh hậu scandal 'lườm' Thủy Tiên

Ninh Dương Lan Ngọc thời gian qua khá im ắng trên mạng xã hội. Nguyên nhân có lẽ vì lùm xùm không đáng có với Thủy Tiên tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2020. Chỉ vì một ánh mắt, “ngọc nữ màn ảnh” bị ném đá, cho là có thái độ không đúng mực với đàn chị. Làn sóng bùng lên dữ dội hơn khi group anti fan Ninh Dương Lan Ngọc được lập ra. Rất nhiều bình luận công kích, phản đối nữ diễn viên xuất hiện dưới các bài đăng có liên quan đến cô.

ngoc-trinh-7

Sau sự việc, đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: “Hình như có chút hiểu lầm. Người đàn ông nói nhỏ với chị Tiên trong clip là nhiếp ảnh gia Lê Huy. Phía Lan Ngọc đã gọi cho anh Huy để xác minh, anh xác nhận là anh nhắn chị Tiên ra ngoài để chụp thêm ảnh. Do góc quay nên mới xảy ra sự hiểu lầm này”.

do-long-thuy-tien-linh-chi-2

Phía Thủy Tiên cũng “đỡ lời”cho đàn em, khẳng định mình không bị thái độ hay có bất cứ tác động nào khiến phải rời đi. Thế nhưng, anti fan thì vẫn chẳng chịu nghe, họ chọn cách làm tiêu cực khi tấn công nhãn hàng, chương trình mà Lan Ngọc tham gia.

Bẵng đi một thời gian, nhân dịp Giáng Sinh, Ninh Dương Lan Ngọc vừa qua hiếm hoi chia sẻ ảnh lên trang cá nhân. Cô gửi lời chúc đến khán giả: “Chúc cả nhà Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp bên gia đình và người thân nhé!”.

ninh-duong-lan-ngoc-1

ninh-duong-lan-ngoc-2

Bài đăng vô thưởng vô phạt đó vẫn nhận về những bình luận ác ý, công kích. Dường như anti fan vẫn chưa quên chuyện cũ, không có ý định bỏ qua cho Ninh Dương Lan Ngọc. Thay vì đôi co, như thường lệ nữ diễn viên chọn giữ im lặng. Hành động này được đánh giá là khôn ngoan, đúng đắn. Các fan của Lan Ngọc cũng tích cực bảo vệ thần tượng. Họ hy vọng rằng trong thời gian tới mọi chuyện có thể qua đi, trả lại cuộc sống bình thường cho cô như trước.

ninh-duong-lan-ngoc-3

ninh-duong-lan-ngoc-4

Bên cạnh đó, trong những bức hình Lan Ngọc chia sẻ, cô gầy đi khá nhiều. Điều đó khiến những ai hâm mộ cô nàng không khỏi lo lắng. Nhiều bình luận khuyên nữ chính “Gái già lắm chiêu” nên tẩm bổ, giữ gìn sức khỏe nhiều hơn.

 

Công Vinh hé lộ bí mật hôn nhân với Thủy Tiên, chỉ một câu nói cũng đủ khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – 13 năm gắn bó bên nhau, Công Vinh và Thủy Tiên đã cùng vượt qua rất nhiều sóng gió. Từng có lúc cặp đôi bị nghi ngờ chiêu trò để câu kéo sự chú ý. Nhưng rồi, chính tình yêu của họ đã cho dư luận câu trả lời rõ ràng nhất.