Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc đăng đàn bị một người ‘hành hạ’, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc đăng đàn bị một người ‘hành hạ’, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là ngôi sao hạng A và luôn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Tên tuổi của cô gắn liền với hàng loạt các vai diễn với những bộ phim nổi tiếng như: Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu, Tấm Cám chuyện chưa kể,…

images2971247_d2t_010141_cusv

Không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất, Lan Ngọc còn khiến nhiều người ghen tỵ bởi nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng vạn người mê.

lan-ngoc-03-1595130922227134217426

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi đăng tải bài viết “bóc mẽ” thợ trang điểm. Cụ thể, cô viết: “Khi bạn mơ ước giống idol Hàn nhưng make up lại biến bạn thành ra thế này”, đính kèm là bức ảnh nữ diễn viên tóc tai bù xù bên cạnh Song Hye – Kyo. Sự đối lập của cả 2 khiến nhiều khán giả "dở khóc dở cười'.

Ninh-Duong-Lan-Ngoc 

Dưới bài viết, ngoài những lời khen dành cho nhan sắc của nàng “ngọc nữ”, có nhiều ý kiến đồng cảm với Ninh Dương Lan Ngọc.

“Anh makeup ác với chị quá , sao nỡ lm chị em ra nông nỗi này vậy”, “Ai make up cho bà ngọc nữ vậy trời. Thua luôn”, “Nhìn mà thương chị yêu ghê á”, “Mới nhìn lại tưởng quảng cáo thuốc mọc tóc chống hói”, “Mấy bà make up chơi ác thế”, “Mất luôn hình tượng ngọc nữ trong mình”…là một số bình luận của khán giả.

 

Ninh Dương Lan Ngọc và Trương Quỳnh Anh cùng 'mê mệt' 1 người đàn ông, danh tính thực sự quá bất ngờ

(Techz.vn) Không ngờ cũng có ngày Ninh Dương Lan Ngọc và Trương Quỳnh Anh lại cùng công khai "tỏ tình" với 1 người đàn ông.