Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ dấu vết nơi kín đáo khi mải khoe ảnh “soán ngôi” Ngọc Trinh

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ dấu vết nơi kín đáo khi mải khoe ảnh “soán ngôi” Ngọc Trinh

Vừa qua, ngọc nữ trăm tỷ Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình được phen đứng ngồi không yên khi khoe thành quả giảm cân trong thời gian nghỉ tránh dịch. Cô nàng tự tin đăng ảnh vòng hai thon gọn, không một chút mỡ thừa nào. Lan Ngọc còn chú thích kèm: “Hết mỡ bụng, eo “54” giờ tới mấy bà múi sầu riêng lòi ra cho tui”.

ninh-duong-lan-ngoc-3

Có thể thấy, ngọc nữ màn ảnh Việt đang rất thích cực tập luyện mong sở hữu múi bụng như các gymer chuyên nghiệp. Dân tình tấm tắc khen ngợi khi cô nàng đã vượt mặt cả Ngọc Trinh. Trước đây, Ngọc Trinh nổi đình nổi đám nhờ vòng eo 56 nhỏ gọn, giờ đây Lan Ngọc chẳng phải đã “soán ngôi” luôn rồi hay sao?

Bên cạnh đó, nhiều người tinh mắt cũng nhận ra hình xăm kín đán ở sườn trái của Ninh Dương Lan Ngọc. Khu vực này khá nhạy cảm và khó phát hiện. Một số lần Lan Ngọc để lộ hình xăm là khi cô diện đồ xuyên thấu hoặc xẻ sâu gợi cảm phần eo.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Hình xăm này đầy đủ là “Ninh Dương Lan Ngọc never give up” (tạm dịch: Ninh Dương Lan Ngọc không bao giờ bỏ cuộc). Thông điệp đó được chính nữ diễn viên gửi gắm cho bản thân, không được buông bỏ trong bất cứ tình huống nào.

ninh-duong-lan-ngoc-4

Nhiều người dành lời khen cho hình xăm kín đáo, gợi cảm nhưng cũng đầy ý nghĩa của Lan Ngọc. Thời gian qua, Lan Ngọc luôn khiến dân tình trầm trồ mỗi khi xuất hiện nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn, tuy nhiên thân hình gầy gò cũng để lại lo lắng cho các fan. Người hâm mộ hy vọng cô nàng có thể cân bằng được công việc và sức khỏe. Vẫn biết rằng giảm cân sẽ khiến Lan Ngọc tự tin hơn nhưng gầy quá đà như vậy thì thật đáng báo động.

ninh-duong-lan-ngoc-5

Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng nổi tiếng và phủ sóng rộng khắp trên truyền hình lẫn phim ảnh. Cô nàng có lịch trình làm việc dày đặc, thường xuyên phải chạy show mệt nghỉ. Từng có thời điểm, bức ảnh Lan Ngọc tranh thủ chợp mắt trong bồn tắm vì quá bận khiến nhiều người xót xa.

 

Sơn Tùng và Ngọc Trinh có quá nhiều điểm chung, khiến CĐM nhiệt tình ghép đôi

(Techz.vn) – Sơn Tùng và Ngọc Trinh hóa ra lại có rất nhiều điểm chung, đặc biệt là về sở thích. Nhiều người đặt ra câu hỏi, nếu cả hai mà thành một đôi thật sự thì sẽ thế nào đây?