Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc đá xéo Ngọc Trinh, Nhã Phương không chừa một ai

Ninh Dương Lan Ngọc đá xéo Ngọc Trinh, Nhã Phương không chừa một ai

Trước đến nay, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn được biết đến với hình tượng ngọc nữ, đời tư sạch và đặc biệt là có mối quan hệ tốt với mọi người. Chưa bao giờ xuất hiện tin đồn cô nàng xích mích hay không ưa ai trong làng nghệ sĩ. Thế nhưng, nếu nhìn lại các bộ phim Lan Ngọc từng thủ vai chính, có thể thấy các người đẹp khác cũng từng bị nhắc đến và cạnh khóe gián tiếp.

lan-ngoc-va-nha-phuong-12

Đầu tiên phải nói đến ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh. Cụ thể, trong bộ phim Mối tình đầu của tôi, Ninh Dương Lan Ngọc trong vai An Chi có phát ngôn khá bất ngờ về chân dài người Trà Vinh. Khi tạp chí Her Mode rơi vào tình trạng khó khăn, có nguy cơ phá sản, họ đau đầu tìm ra gương mặt lên trang bìa để kéo khán giả trở lại. Những cái tên nổi  bật được nêu ra nhưng lần lượt bị loại bỏ. Đầu tiên là Chi Pu, song Minh Huy (do B Trần thủ vai) lại cho rằng cô nàng mắt quá to. Lan Ngọc thì bị Minh Huy ghét nên “loại từ vòng gửi xe”.

ninh-duong-lan-ngoc-1 (1)

ngoctrinh

Cái tên cuối cùng được đưa ra là Ngọc Trinh. Thế nhưng, Hà Đỗ (do Diễm Châu đóng) lại không đồng ý vì cho rằng Ngọc Trinh chỉ hợp chụp catalogue áo tắm mà thôi. Ngay lập tức, đoạn trích trong phim đó bị fan của người đẹp miền Tây phản ứng dữ dội. Những tranh cãi cứ liên tục xuất hiện, song khán giả cho rằng không nên làm quá bởi đó chỉ là một bộ phim mà thôi.

Không chỉ Ngọc Trinh, những cái tên đình đám khác như Nhã Phương, Angela Phương Trinh cũng từng được nhắc tên trong phim của Lan Ngọc.

Khi đóng Gái già lắm chiêu 2, Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai Ms.Q – một MC đình đám trong chương trình Bí mật showbiz. Cô trở thành nỗi ám ảnh của các nghệ sĩ khi liên tục bóc mẽ chuyện đời tư của họ trên truyền hình.

ninh-duong-lan-ngoc-2

Trong một số của Bí mật showbiz, Ms.Q muốn mời Trần Giang và hoa hậu Nam Phương đến phỏng vấn trực tiếp. Cặp đôi này được cho là kết hôn hợp đồng để PR cho nhau. Trên sóng, Ms.Q được yêu cầu không hỏi chuyện riêng tư. Tuy nhiên, cô nàng lại gây chú ý khi nhắc đến ồn ào của Trần Giang. Nữ MC mỉa mai rằng nếu không có vụ cầu hôn ồn ào đó thì có lẽ Trần Giang sẽ không được mời đến chương trình của mình.

ninh-duong-lan-ngoc-3 (1)

Khán giả liên tưởng đến việc có thật ngoài đời khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại Lễ trao giải Mai Vàng 2018, ngay trên sóng trực tiếp. BTC sau đó phải gạch tên Mười Khó trong mọi hạng mục đề cử vì màn cầu hôn tranh cãi đó. Khán giả thì liên tục ném đá, cho rằng nam danh hài đã làm “lố”.

ninh-duong-lan-ngoc-4 (1)

Ngoài ra, cách đặt tên nhân vật còn khiến nhiều người nghĩ ngay đến chuyện tình ái lùm xùm giữa Nhã Phương – Trường Giang – Nam Em. Khán giả đoán rằng cái tên Nam Phương là ghép giữa hai người đẹp bên cạnh Trường Giang khi đó (Nam Em và Nhã Phương). Ngoài ra, danh hiệu hoa hậu Nam Phương cũng gợi nhớ đến việc Nam Em từng là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long.

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách bị Ninh Dương Lan Ngọc cạnh khóe là Angela Phương Trinh. Một chi tiết gây chú ý trong Gái già lắm chiêu 2 là chuyện nghệ sĩ nữ cặp kè với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ  để chỉnh sửa vòng 3. Cái  tên được nghĩ đến nhiều nhất chính là Angela Phương Trinh. Chuyện tình cảm giữa nữ diễn viên sinh năm 1995 và bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng khiến dư luận bàn tán xôn xao. Thậm chí, cả hai còn công khai đăng lên mạng xã hội.

ninh-duong-lan-ngoc-5 (1)

ninh-duong-lan-ngoc-6

Trong thời gian qua lại với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, Angela Phương Trinh thay đổi ngoại hình đáng kể. Vòng 1 của cô nàng tăng size rõ rệt, vòng 3 ngồn ngộn cũng đốt mắt khán giả.

Một số cho rằng chuyện mang đời tư nghệ sĩ lên phim không được khôn ngoan, chỉ khiến họ bị bàn tán nhiều hơn. Song cũng có ý kiến cảm thấy đó là việc bình thường, những thị phi showbiz không còn lạ lẫm gì với cộng đồng mạng. Việc ê kíp của Ninh Dương Lan Ngọc công khai đá xéo các mỹ nhân Việt có thể gây tranh cãi song lại mang đến tính chân thực cho bộ phim.

 

Huyền My rạn nứt với Mai Phương Thúy, không ưa Kỳ Duyên và sự thật phía sau

(Techz.vn) – Mối quan hệ giữa ba nàng hậu sau nhiều năm cuối cùng cũng được chính người trong cuộc. Chia sẻ của Huyền My nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.