Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc công khai số tiền trong tài khoản, Ngô Kiến Huy xót xa đồng cảm, CĐM ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc công khai số tiền trong tài khoản, Ngô Kiến Huy xót xa đồng cảm, CĐM ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, cô thuộc số ít những nữ diễn viên trẻ đước đánh giá cao về tài na năng. Năm 2010, ngay từ vai diễn đầu tay Nương trong Cánh đồng bất tận, cô đã đoạt giải Cánh diều vàng. Tiếp đó là những bộ phim điện ảnh như: Găng tay đỏ, Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Gái già lắm chiêu... và mới nhất là tác phẩm số 1 doanh thu phòng vé Việt thời điểm hiện tại Cua lại vợ bầu. Đạt được nhiều thành quả trong nghiệp diễn xuất là yếu tố giúp Ninh Dương sở hữu khổi tài sản khủng.

4535_may-ai-nhu-ninh-duong-lan-ngoc-than-tho-tang-can-nhung-lai-duoc-cu-dan-mang-khen-het-loi-150427

Ở độ tuổi 32, Ninh Dương Lan Ngọc đã sở hữu cho mình 2 căn hộ cao cấp ngay trung tâm TP.HCM đồng thời còn có xe sang và loạt đồ hiệu giá trị.

ninh-duong-lan-ngoc-so-huu-khoi-tai-san-khung-o-tuoi-30 (1)

ninh-duong-lan-ngoc-so-huu-khoi-tai-san-khung-o-tuoi-30

Tuy nhiên, mới đây nàng “ngọc nữ trăm tỷ” lại khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi công khai số tiền hiện đang có trong tài khoản. Với vỏn vẹn hơn 6 triệu đồng trong tài khoản, Ngô Kiến Huy cũng phải đồng cảm với sự “nghèo nàn” này của Ninh Dương Lan Ngọc: “Đừng post tài khoản của anh lên nữa”.

Ninh-Duong-Lan-Ngoc

“Thương chị quá, chắc sáng  mua vàng nên giờ hết tiền”, “Chắc sáng đi mua vàng quá tay đúng không ạ”, “Đây chỉ là một ngân hàng thôi mọi người ạ, chị còn nhiều ngân hàng nữa”, “Thương em”,…là một số bình luận của khán giả.

 

Ngọc Trinh ‘cưa sừng làm nghé’ dù đã U40, người hâm mộ ‘chao đảo’ vì trẻ trung như gái 18

(Techz.vn) - Mặc dù đã khiến nhiều chị em ghen tị với nhan sắc không tuổi, nhưng Ngọc Trinh vẫn tham lam “cưa sừng làm nghé” bằng một thứ này.