Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc công khai ảnh ‘giường chiếu’, nhan sắc mặt mộc gây 'choáng'

Ninh Dương Lan Ngọc công khai ảnh ‘giường chiếu’, nhan sắc mặt mộc gây 'choáng'

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những gương mặt nghệ sĩ đắt show của làng giải trí việt. Không chỉ thành công ở nghiệp diễn, cô còn lần sân sang cả lĩnh vực ca hát và kinh doanh. Tính tới năm 2018, cô là diễn viên duy nhất giành 2 lần giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" giải Cánh diều vàng qua hai bộ phim Cánh đồng bất tận (2010) và Trúng số (2015). Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật khá sớm từ năm 17 tuổi, cho đến nay Ninh Dương Lan Ngọc đã thật sự tỏa sáng và đạt được nhiều thành công rực rỡ.

tieu-su-ninh-duong-lan-ngoc

Ngoài những thành công nhất định trong sự nghiệp diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc có sự "lột xác" rõ rệt về mặt hình ảnh. Ở tuổi 31, nữ diễn viên phim "Gái già lắm chiêu" ưa chuộng phong cách thời trang cá tính, hở táo bạo.

Lan-ngoc

Vài giờ trước, Ninh Dương Lan Ngọc  công khai khoe ảnh mặt mộc trên trang cá nhân kèm dòng trạng thải “thả thính”: “Thú thật không dám soi gương, vì sợ thấy nét dễ thương của mình”. Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Ninh Dương Lan Ngọc nhận được đông đảo sự chú ý của khán giả. Nhiều người hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc mặt mộc của nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu”. “Tuyệt, mặt mộc mà dễ thương ghê”, “Dễ thương thật sự”, “Càng ngày càng đẹp càng dễ thương nha”,…

Ninh-Duong-Lan-Ngoc

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng vướng nghi vấn lộ clip nóng khiến dư luận xôn xao. Nữ diễn viên chính thức lên tiếng khẳng định nhân vật nữ chính trong đoạn clip nóng không phải là cô. Ninh Dương lan Ngọc cũng gửi lời xin lỗi đến các đơn vị, nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè cũng như khán giả đã phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng.

ly-do-ninh-duong-lan-ngoc-khong-mac-do-ho-bao-khi-di-tham-do-04ce20da

"Người con gái trong đoạn clip nóng đang tràn lan trên mạng không phải tôi. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp họat động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng rất lớn danh tiếng của tôi.

Bản thân là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này", nữ diễn viên khẳng định.

 

Ninh Dương Lan Ngọc ngỡ ngàng, Midu chúc mừng khi Ngô Kiến Huy báo tin vui trọng đại ở tuổi 32

(Techz.vn) Ngô Kiến Huy khiến nghệ sĩ showbiz kinh ngạc khi thông báo tin vui trọng đại ở tuổi 30, khán giả còn nhiệt liệt chúc mừng.