Mạng xã hội

Ninh Dương Lan Ngọc bị 'tố' lừa dối khán giả, phản ứng của 'phi công trẻ' đặc biệt gây chú ý

Ninh Dương Lan Ngọc bị 'tố' lừa dối khán giả, phản ứng của 'phi công trẻ' đặc biệt gây chú ý

 

Một trang fanpage trên facebook mới đây vừa đăng tải dòng trạng thái "bóc phốt" Ninh Dương Lan Ngọc, tố cô nang đã cho khán giả "một cú lừa". Đi kèm theo đó là bức ảnh do chính Ninh Dương đăng tải trên trang cá nhân.

"Một cú lừa" của Ninh Dương Lan Ngọc

Cụ thể, tối 20/9, Lan Ngọc đã khiến dân tình và cả dàn sao Vbiz thích thú khi chia sẻ một bức ảnh cực xinh trong phòng ngủ kèm status "thả thính". Ngọc nữ màn ảnh Việt hài hước viết: "Anh ơi qua nhà em chơi ba má em đi rồi", ngay lập tức fan cùng dàn sao Vbiz thi nhau xin địa chỉ nhà cô.

Thế nhưng, vừa "thả thính" chưa đầy 10 phút, "Mẹ Cám" lại lật mặt khiến dân tình dở khóc dở cười. Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục đăng tải bức ảnh mới kèm caption: "Thôi thôi anh đừng tin em. Em cũng đi luôn rồi" khiến cư dân mạng ngã ngửa vì bị lừa.

Bình luận của Lê Xuân Tiền dưới bài viết của Lan Ngọc

Đáng chú ý, ngay bên dưới bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc, chàng "phi công trẻ" Lê Xuân Tiền "dằn mặt" đàn chị: "May là anh chưa đi!". Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã khéo léo gán ghép anh với Jun Vũ khi đáp lại: "Ủa, đâu phải nhà Jun (Jun Vũ) đâu!". Bộ ba Ninh Dương Lan Ngọc - Lê Xuân Tiền - Jun Vũ từng tham gia hợp tác trong dự án "Gái già lắm chiêu" nên việc trêu chọc, gán ghép nhau cũng là điều dễ hiểu.

Dàn diễn viên Gái Già Lắm Chiêu 3

Về phía khán giả, hầu hết mọi người đều tỏ ra vui vẻ trước sự hài hước của "Mẹ Cám". Không ít cư dân mạng để lại lời khen có cánh cho cô: "Coi xong Gái Già Lắm Chiêu yêu luôn Ninh Dương Lan Ngọc. Người gì đâu mà đẹp còn dễ thương", "Bả vừa mặn vừa xinh lại còn duyên. Nói cái gì cũng nói vừa phải không nhiều không ít và đặc biệt không cướp lời ai không nhảy vô họng ai. Yêu thế chứ", "Trời ơi đẹp xỉu ngọc nữ của lòng tui", ... cũng có người "bóc phốt" cô: "Đây là biểu hiện của sự lươn lẹo", "Xíu thì mắc lừa bả rồi", ...

Nhan sắc gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt diễn viên xinh đẹp, tài năng không còn gì để bàn cãi của showbiz Việt. Nổi lên sau một loạt phim đình đám như Vừa đi vừa khóc, Tấm Cám, Gái già lắm chiêu..., Lan Ngọc hiện là cái tên ăn khách của các gameshow Việt nhờ tính cách lầy lội, hài hước.

 

Clip nóng 21/9: Ninh Dương Lan Ngọc lộ 'bụng bầu', vội vàng né tránh khi phát hiện camera quay lén

(Techz.vn) Đoạn clip Ninh Dương Lan Ngọc bụng bầu lộ rõ, né tránh khi phát hiện camera quay lén đang gây xôn xao trên MXH.