Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bị Tiến Luật hất thẳng cốc nước vào mặt, chuyện gì đây?

Ninh Dương Lan Ngọc bị Tiến Luật hất thẳng cốc nước vào mặt, chuyện gì đây?

Chương trình “7 nụ cười xuân” tập 5 vừa mới phát sóng tối ngày hôm qua 13/12 với sự tham gia của Tiến Luật, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ và khách mời Song Luân với sự dẫn dắt của MC Trường Giang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Ninh-duong-lan-ngoc-tien-luat

Trong màn giới thiệu, Trường Giang đã “bỏ quên” chị em Ngọc - Dạ khi thấy thiếu vắng hai Nụ trên sân khấu. Ông chú Tiến Luật được đà bốc phốt Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ bận ăn sau cánh gà mà quên mất giờ diễn. Lâm Vỹ Dạ thì lại phàn nàn không được ai giới thiệu, Lan Ngọc nhờ Trường Giang giới thiệu nhưng vẫn bị đàn anh trêu ghẹo bằng cách cố tình quên lần nữa. Hai nụ xinh đẹp không còn cách nào khác phải tự giới thiệu bản thân: “Chương trình không thể thiếu hai nụ xinh đẹp tụi em”. Sự dễ thương và dí dỏm của cặp đôi khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Ninh-duong-lan-ngoc-tien-luat-5

Đến phần chia đội, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh và Tiến Luật 1 đội, trong khi Lan Ngọc, lâm Vỹ Dạ và Song Luân 1 đội. Cả 2 đội đã trải qua những tình huống hài hước, vui nhộn và hình phạt bất ngờ.

Đáng chú ý, cuối chương trình cả 2 đội đã có màn “chạm chán” cam go. Đội của Tiến Luật có vẻ yếu thế hơn khi nam diễn viên và Thúy Ngân liên tục bị đội bạn tạt nước vì điểm số thấp hơn. Tuy nhiên, lượt chơi thứ 2 đội Thúy Ngân – Tiến Luật đã “phục thù”, kết quả Lan Ngọc bị “tổng tấn công” đến tan tác.

Ninh-duong-lan-ngoc-tien-luat-3

Cách đây ít phút, cô cũng chia sẻ hình ảnh bị Tiến Luật tạt nước khiến khán giả “cười bò”.

Ninh-duong-lan-ngoc-tien-luat-1

Ninh-duong-lan-ngoc-tien-luat-2

Xem đầy đủ tập 5 chương trình “7 nụ cười xuân” tại đây.

 

Mới 1 tuổi, ‘cậu ấm’ Leon nhà Hồ Ngọc Hà đã làm được điều 'không tưởng' khiến CĐM trầm trồ

(Techz.vn) - Leon không khiến mẹ Hồ Ngọc Hà thất vọng khi mới 1 tuổi đã ăn được “cả thế giới” thế này.