Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tung clip mặc váy cưới, CĐM lập tức gọi tên chú rể không phải là Chi Dân

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tung clip mặc váy cưới, CĐM lập tức gọi tên chú rể không phải là Chi Dân

Ninh Dương Lan Ngọc là sao nữ có độ phủ sóng lớn nhất nhì showbiz hiện nay. Nhờ lợi thế về diễn xuất, ngoại hình, cô nàng chiếm được rất nhiều cảm tình từ khán giả. Các NSX, đạo diễn cũng chọn Lan Ngọc để “gửi vàng”, hợp tác với nữ diễn viên trong rất nhiều dự án.

ninh-duong-lan-ngoc-6

Dù có đủ nhan sắc lẫn sự nghiệp nhưng fan của cô nàng vẫn sốt sắng bấy lâu này vì vấn đề tình cảm. Những ai yêu mến Ninh Dương Lan Ngọc đều mong nữ diễn viên sớm yên bề gia thất. Nhiều lần cô dính tin đồn hẹn hò với các sao nam, đặc biệt là Chi Dân. Tuy nhiên người trong cuộc thì vẫn luôn giữ im lặng, bỏ mặc những lời đồn thổi.

Vừa qua, ngày 2/11, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ khoe clip diện váy cưới lên trang cá nhân. Vẻ ngoài xinh như nàng thơ một lần nữa chinh phục cộng đồng mạng. Nét đẹp hài hòa, vóc dáng thon thả của Lan Ngọc được đánh giá là ngày càng cuốn hút.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Dù không biết đây là clip cưới thật hay quảng cáo nhưng dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục dò hỏi danh tính chú rể. Khác với phỏng đoán, lần này Chi Dân không phải cái tên được nhắc đến nhiều. Thay vào đó, Karik mới là chàng trai được khán giả réo gọi, thậm chí photoshop mặc đồ chú rể để sánh vai với Lan Ngọc.

ninh-duong-lan-ngoc-2 ninh-duong-lan-ngoc-9

ninh-duong-lan-ngoc-4 ninh-duong-lan-ngoc-5 ninh-duong-lan-ngoc-3

Dễ hiểu vì sao Karik lại được ghép đôi nhiệt tình với Ninh Dương Lan Ngọc đến vậy. Những màn tương tác ngọt ngào của họ trong Running Man Việt Nam mùa 2 tạo nên hiệu ứng rất tốt. Cả hai còn chẳng ngại gọi nhau là “vợ - chồng” khi lên sóng. Không ít người cho biết, sở dĩ mong ngóng xem gameshow này là vì bộ đôi Lan Ngọc – Karik, “chiếc thuyền” này được đẩy rất nhiệt tình thời gian qua.

ninh-duong-lan-ngoc-8

ninh-duong-lan-ngoc-7

Người trong cuộc đến nay vẫn cứ lấp lửng, không xác nhận cũng chẳng phủ nhận mối quan hệ. Với khán giả, nếu Ninh Dương Lan Ngọc Karik có đến với nhau thật thì quả đáng ăn mừng và cũng chẳng có gì lạ. Cả hai đều đang độc thân, còn có sự nghiệp vững vàng, giành nhiều thành quả đáng khen ngợi trong lĩnh vực mình theo đuổi.

 

Lương Mạnh Hải tung ảnh mặc như không mặc, giới showbiz và CĐM ‘nóng mặt’ khi nhìn xuống phía dưới

(Techz.vn) – Bức hình gây hiểu nhầm mới đây của Lương Mạnh Hải khiến các đồng nghiệp cũng như cư dân mạng tá hỏa. Nhiều người ngượng ngùng vì cách ngồi tạo dáng của nam diễn viên.