Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ gọi 'thẳng tên' Chi Dân hậu tin đồn chia tay, sự tình khiến CĐM xôn xao

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ gọi 'thẳng tên' Chi Dân hậu tin đồn chia tay, sự tình khiến CĐM xôn xao

Cách đây ít phút, Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ bài hát của Chi Dân lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái khiến CĐM không khỏi xôn xao. Cụ thể, Ngọc nữ chia sẻ: "Mẹ ơi hãy sống bên con nhiều năm nữa nhé , mẹ ơi hãy sống với con đến cuối cuộc đời ". Một bài rất ý nghĩa anh Chi Dân dành tặng tất cả người mẹ, mong anh luôn mạnh mẽ vì bác luôn dõi theo và ủng hộ cho anh. Chúc cho bài hát này vang lên khắp mọi nơi.

Đây được cho là động thái hiếm hoi giữa hai người kể từ khi tin đồn chia tay diễn ra. Được biết, Chi Dân mới trải qua nỗi đau mất mẹ cách đây 3 tháng. Nam ca sĩ dường như mượn lời bài hát để nói ra hết với mọi người, khán giả về nỗi lòng của mình.

Chắc hẳn, Lan Ngọc cũng cảm nhận được phần nào sự mất mát trong anh, một người con không may phải rời xa mẹ của mình. Nữ diễn viên cho rằng đây là một bài hát rất hay và ý nghĩa của Chi Dân dành cho mẹ. Ninh Dương Lan Ngọc cũng không quên động viên an ủi Chi Dân hãy luôn mạnh mẽ vì có thể đâu đó ngoài kia, mẹ của nam ca sĩ vẫn luôn dõi theo từng bước chân của anh.

Bài viết của Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả. Đơn giản vì đây là một trong những lần tương tác hiếm hoi của cặp đôi sau tin đồn chia tay. Nhiều netizen đã để lại bình luận dưới bài đăng của cô, cũng như động viên, an ủi tinh thần của nam ca sĩ và Ngọc nữ.

Chi DânNinh Dương Lan Ngọc là cặp đôi dính nghi vấn hẹn hò đã lâu. Sau khi chia tay với Minh Luân, Lan Ngọc vướng ồn ào tình ái với giọng ca “Làm vợ anh nhé”. Loạt bằng chứng cho thấy cặp đôi này có mối quan hệ trên tình bạn được cộng đồng mạng tìm ra. Không những đi du lịch chung, Lan Ngọc và Chi Dân còn bị nghi sống chung. Có thời điểm tin đồn họ sắp sửa kết hôn làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

 

NS Minh Nhí đau buồn báo tin tang sự, ‘con gái’ NSƯT Kim Tử Long cùng cả showbiz chia buồn

(Techz.vn) Chỉ trong vài giờ ngắn ngủi, nghệ sĩ Minh Nhí liên tiếp phải nhận tin dữ từ đồng nghiệp khi mất đi người thầy, người bạn thân yêu. Con gái nuôi của Kim Tử Long cùng toàn thể CĐM đều chia buồn động viên.