Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ báo tin buồn về công việc khiến khán giả không khỏi tiếc nuối

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ báo tin buồn về công việc khiến khán giả không khỏi tiếc nuối

Lan Ngọc là nữ diễn viên nổi tiếng với rất nhiều bộ phim gây tiếng vang như: “Cánh đồng bất tận” (2010), Tấm Cám (2015),  Cô Ba Sài Gòn (2017), Cô Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu (2019),…”.

Ninh-duong-lan-ngoc-bat-ngo-bao-tin-buon-ve-cong-viec-khien-khan-gia-khong-khoi-tiec-nuoi
Diện mạo ngày càng xinh đẹp, cuốn hút của Ninh Dương Lan Ngọc

Sau 12 năm hoạt động hết mình trong nghệ thuật, tên tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng được đông đảo khán giả biết đến. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ, vóc dáng cân đối mà cô còn tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người bởi tính cách thân thiện, vui vẻ.

Với sức hút của mình, từng hoạt động của Lan Ngọc nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo mọi người. Mới đây nhất, “ngọc nữ: đã  đăng đàn thông báo về việc hủy sự kiện Yamaha Motor Expo và dạ tiệc Grande tại Đà Nẵng. Cụ thể, cô cho biết:

“THÔNG BÁO

Hiện này tình hình dịch khá phức tạp và để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho Khán giả; Cám con Đà Nẵng cũng như các Nghệ sĩ và cả Ekip. Nên sự kiện Yamaha Motor Expo và dạ tiệc Grande tại Đà Nẵng (1/5/2021) sẽ bị dời lại. Thời gian tổ chức sự kiện sẽ được Ngọc update cho cả nhà trong thời gian sớm nhất khi tình hình dịch bệnh được ổn định.  Rất mong khán giả và Cám con của Ngọc thông cảm và bỏ qua. Hẹn gặp mọi người vào 1 ngày gần nhất”.

Ninh-duong-lan-ngoc-bat-ngo-bao-tin-buon-ve-cong-viec-khien-khan-gia-khong-khoi-tiec-nuoi
Bài đăng của Lan Ngọc trên Facebook ngày 29/4

Ngay dưới bài viết, khán giả bày tỏ sự tiếc nuối vì không được gặp Lan Ngọc nhưng cũng đồng lòng ủng hộ việc dừng show. Bởi lẽ, trước tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến khó lường, việc hạn chế tụ tập nơi đông người là điều cần thiết. 

“Tiếc nhỉ, hóng lắm cơ. Lan Ngọc xinh quá”

“Đang dịch bệnh chị nhớ giữ sức khỏe nha”

“Dù rất tiếc nhưng vẫn ủng hộ Ngọc vì sức khỏe chung của mọi người. Ngọc cũng giữ gìn sức khỏe nhé”,…

Ngoài Lan Ngọc, có không ít nghệ sĩ phải dừng các show do dịch bệnh, trong đó phải kể đến liveshow Tri Âm kỉ niệm 20 năm ca hát của Mỹ Tâm, các show đi hát phòng trà, sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng,…

 

Quay lại cảnh Lý Nhã Kỳ uống rượu, lộ nhan sắc thật cùng body tuổi U40 khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ của Lý Nhã Kỳ, khán giả đã dành lời khen không ngớt cho cô nàng.