Giải trí

Những vụ ly hôn ồn ào nhất showbiz: Người báo cảnh sát vì vợ cũ quấy rầy, người trầm cảm sau ly hôn

Những vụ ly hôn ồn ào nhất showbiz: Người báo cảnh sát vì vợ cũ quấy rầy, người trầm cảm sau ly hôn

Thanh Thanh Hiền – Chế Phong

 

Ngày 5/12, Thanh Thanh Hiền thông báo ly hôn ông xã Chế Phong sau 7 năm chung sống. Theo nữ nghệ sĩ chia sẻ, cuộc hôn nhân của cô và chồng cũ có dấu hiệu rạn nứt từ tháng 3/2019, nhưng đến tháng 4/2020 cả hai mới hoàn tất thủ tục ly hôn.

thanh-thanh-hien-1

Thanh Thanh Hiền tiết lộ có quá nhiều thay đổi sau kết hôn, ông xã đã không còn giống với hồi trước khi kết hôn. Từ đầu năm 2019, Thanh Thanh Hiền đã nghĩ tới việc ly hôn dù Chế Phong nhiều lần níu kéo. Tuy nhiên, điều khiến nữ ca sĩ không thể chấp nhận được là việc chồng cũ thay lòng đổi dạ - nguyên nhân chính khiến cả hai chấm dứt hôn nhân.

Hoàng Anh – Quỳnh Như

Ngày 8/12, Quỳnh Như - bà xã diễn viên Hoàng Anh - xác nhận ly hôn với chồng sau 3 năm chung sống, nam diễn viên là người âm thầm đệ đơn lên tòa án. Tuyên bố đường ai nấy đi, Quỳnh Như cũng tố Hoàng Anh sống thiếu trách nhiệm, lợi dụng cô để sang Mỹ sinh sống. Trước cáo buộc, nam diễn viên cho biết anh ngột ngạt với cách yêu của vợ. Hoàng Anh cũng phủ nhận sự xuất hiện của người thứ ba như vợ cũ ẩn ý.

dien-vien-hoang-anh-1

Vụ ly hôn này thêm căng thẳng khi những người bạn thân của Hoàng Anh lên tiếng tố Quỳnh Như “Chửi chồng như hát hay”, găn cấm nam diễn viên quay trở lại với nghệ thuật. Đỉnh điểm là việc nam diễn viên cùng bạn bè đi báo cảnh sát vì vợ cũ quấy rối. Trước động thái của chồng cũ, Quỳnh Như cũng nhờ luật sư vào cuộc để bảo vệ sự an toàn cho cô và con gái.

Lệ Quyên – Đức Huy

Ngày 30/10, Lệ Quyên xác nhận đã ly hôn chồng đại gia sau 10 năm chung sống. Công khai văn bản thuận tình ly hôn, Lệ Quyên cho rằng cô và chồng cũ không vi phạm đạo đức và pháp luật. Phát ngôn của Lệ Quyên gián tiếp phủ nhận có mối quan hệ ngoài luồng như những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội.

le-quyen-1---Copy-1

Tuy nhiên, thời gian gần đây, “nữ hoàng phòng trà” liên tục vướng tin đồn hẹn hò cùng chàng mẫu trẻ Lâm Bảo Châu. Cặp sao liên tục bị soi "hint" hẹn hò, check-in cũng địa điểm, thậm chí dùng biểu tượng ngầm mỗi lần tương tác online... Mặc bàn tán, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào.

le-quyen-3---Copy-1

Hoài Lâm – Bảo Ngọc

Tháng 6/2020, Bảo Ngọc tuyên bố đã đường ai nấy đi với Hoài Lâm sau 9 năm gắn bó. Theo Bảo Ngọc chia sẻ, tòa phán quyết cô được quyền nuôi 2 con. Hotgirl cũng không cần chồng cũ chu cấp.

hoai-lam-2

Trở về trạng thái độc thân, Bảo Ngọc thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ, lạc quan. Trong khi đó, Hoài Lâm về quê ở ẩn và né tránh những câu hỏi liên quan tới vợ cũ cũng như sự nghiệp. Nam ca sĩ từng vướng tin đồn có người mới, song người đại diện đã lên tiếng phủ nhận.

Chí Trung – Ngọc Huyền

chi-trung-1

Sau 8 năm yêu nhau và hơn 3 thập kỷ hôn nhân, cặp đôi Chí Trung – Ngọc Huyền chính thức đường ai nấy đi khiến khán giả tiếc nuối. Saul y hôn, hí Trung nhanh chóng tìm được chốn bình yên mới, đó là Á hậu Doanh nhân Ý Lan. Ý Lan cũng là người thông báo chuyện ly hôn của Chí Trung - Ngọc Huyền với báo giới. Đều trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nên danh hài và bạn gái có sự đồng cảm, thấu hiểu.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

nguyen-van-chung-2

Tháng 8/2020 vừa rồi, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết anh và bà xã đã chính thức ly hôn. Nam nhạc sĩ cho biết biến cố ly hôn đã khiến anh buồn bã, trầm cảm. Phải mất 6 tháng Nguyễn Văn Chung mới có thể cân bằng được cảm xúc. Tiếp đó, anh từng bước tạo lập cuộc sống. Với Nguyễn Văn Chung, hôn nhân kết thúc không có nghĩa mọi thứ chấm hết. Anh có trách nhiệm, yêu thương con và cho bé đầy đủ tinh thần, vật chất.

 

Phi Nhung gây ngỡ ngàng khi ‘bất chấp’ đòi hôn Đàm Vĩnh Hưng trên sóng truyền hình

(Techz.vn) - Phi Nhung bất ngờ đòi hôn Đàm Vĩnh Hưng ngay trên sóng truyền hình khiến anh ‘trở tay không kịp’.