Ô tô

Những ưu điểm tuyệt đối giúp Suzuki Ertiga nuôi mộng quật ngã Mitsubishi Xpander và Toyota Innova

Những ưu điểm tuyệt đối giúp Suzuki Ertiga nuôi mộng quật ngã Mitsubishi Xpander và Toyota Innova

Cảm giác lái thú vị, động cơ bền bỉ, vận hành ổn định là ưu điểm nổi tiếng của thương hiệu Suzuki. Trên mẫu MPV Suzuki Ertiga hiện nay, ưu điểm này tiếp tục được duy trì và phát huy. Đây là lý do khiến không ít người dùng có nhu cầu sử dụng xe với tần suất cao, mục đích sử dụng lâu dài lựa chọn mẫu MPV này.

Chất lượng và độ bền của Suzuki Ertiga đã được kiểm chứng và đây là lý do hãng xe của Nhật Bản tự tin nâng thời gian bảo hành động cơ và hộp số của mẫu xe này lên tới 150.000 km hoặc 5 năm. Trong số các hãng xe hiện tại đang cung cấp tại thị trường Việt Nam nói chung và các sản phẩm ô tô Nhật sử dụng động cơ xăng nói riêng thì đây là chế độ bảo hành dẫn đầu.

Những ưu điểm tuyệt đối giúp Suzuki Ertiga nuôi mộng quật ngã Mitsubishi Xpander và Toyota Innova ảnh 1

Bên cạnh đó, chi phí nhiên liệu lý tưởng so với các đối thủ trong phân khúc cũng là một ưu điểm giúp Suzuki Ertiga được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn.

Cụ thể, mẫu MPV của Suzuki được nhà sản xuất công bố mức tiêu thụ nhiên liệu từ 4,74 lít/100km. Con số này thấp hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Thậm chí, trên các cộng đồng sử dụng Ertiga, nhiều thành viên còn chia sẻ con số lý tưởng hơn.

Những ưu điểm tuyệt đối giúp Suzuki Ertiga nuôi mộng quật ngã Mitsubishi Xpander và Toyota Innova ảnh 2

Chưa dừng ở đó, Suzuki Ertiga cũng có mức chi phí bảo trì, bảo dưỡng lý tưởng nhờ lịch bảo dưỡng định kỳ dài hơn so với các mẫu xe khác, chi phí bảo dưỡng cũng thuộc hàng thấp nhất, giúp cho chủ xe không cần quá bận tâm về việc nuôi xe.

Suzuki Ertiga sở hữu trọng lượng xe nhẹ hơn so với các đối thủ khoảng 100 kg nhờ sử dụng khung gầm HEARTECT tiên tiến. Do đó, dù sử dụng động cơ 1.5L, mẫu xe này vẫn cho khả năng tăng tốc khá mạnh mẽ và tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Trong khi đó, thiết kế vô-lăng D-cut thể thao giúp Suzuki Ertiga gia tăng cảm giác lái ấn tượng.

Những ưu điểm tuyệt đối giúp Suzuki Ertiga nuôi mộng quật ngã Mitsubishi Xpander và Toyota Innova ảnh 3

Suzuki Ertiga trở thành lựa chọn hợp lý cho khách hàng sử dụng mọi mục đích như chạy xe dịch vụ hay sử dụng cho gia đình. Kiểu dáng của xe khá trung tính nên khó lỗi thời.

Tất cả những ưu điểm này giúp Suzuki Ertiga có thể tự tin đối đầu với các đối thủ trong phân khúc như Mitsubishi Xpander hay Toyota Innova.

 

Cận cảnh siêu phẩm mới của Piaggio thiết kế khiến Honda Vision ‘tắt điện’, khách Việt háo hức

(Techz.vn) Mẫu xe mới của Piaggio với thiết kế đẹp mắt hơn cả Honda Vision đang thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo công chúng.