Thiết bị công nghệ

Những tính năng hấp dẫn trên OPPO Watch

Những tính năng hấp dẫn trên OPPO Watch

Phần đông dân số nước ta thường di chuyển bằng xe máy. Ở các thành phố lớn, nhu cầu sử dụng chỉ đường bằng bản đồ điện tử là rất cao. Tuy vậy, việc sử dụng điện thoại, tai nghe khi tham gia giao thông không được khuyến khích vì tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Oppo Watch giải quyết tài tình vấn đề này. Theo đó, người dùng có thể cài đặt vị trí đích đến từ điện thoại và theo dõi tuyến đường, chỗ báo rẽ ngay trên Oppo Watch. Để làm được điều này, người dùng cần cài đặt thêm tiện ích Google Maps phiên bản dành riêng cho đồng hồ thông minh bằng cách vào phần ứng dụng Google Play trên đồng hồ, tìm Google Maps và tải về.

5117671_cover

Ngoài việc tìm kiếm trên điện thoại, người dùng có thể sử dụng trợ lý ảo Google Assistant để ra lệnh giọng nói “chỉ đường đến…” trên Oppo Watch để bắt đầu hành trình thú vị của mình.

DSC09152

Ngoài Google Maps, Oppo Watch còn có thể cài thêm Google Dịch. Với ứng dụng này, người dùng có thể biến chiếc đồng hồ thông minh trở thành bảo bối “bánh mì chuyển ngữ” của Doraemon.

Để sử dụng, người dùng tìm kiếm Translate trong kho ứng dụng Google trên Oppo Watch. Mất chưa đến 1 phút để cài đặt, chủ nhân Oppo Watch có thể đi du lịch bất cứ đâu mà không lo rào cản ngôn ngữ.

csm_Oppo_Watch_41_mm_Intro_bd5bbf9f6c

Chạy trên nền WearOS, bản thân Oppo Watch được trang bị nhiều kiểu mặt đồng hồ. Tuy vậy, nhu cầu cá nhân hóa của người dùng luôn không bao giờ có giới hạn. Để có được mặt đồng hồ “độc nhất vô nhị”, người dùng có thể tạo album ảnh trên di động qua ứng dụng HeyTap Health.

Sau khi chọn những bức ảnh ưng ý nhất, chủ nhân Oppo Watch sẽ có một smartwatch với mặt đồng hồ là ảnh người thân, bạn bè… thể hiện chất riêng của bản thân.

Ngoài ra, ứng dụng HeyTap còn cho phép tạo mặt đồng hồ bằng trí tuệ nhân tạo AI. Theo đó, người dùng có thể chụp một bức ảnh bộ trang phục đang mặc, màu sắc không gian phòng… Sau đó, AI sẽ tạo ra một mặt đồng hồ dựa trên những màu sắc đó. Như vậy, chỉ mất chưa đến 2 phút, Oppo Watch đã có thể tone sur tone với bất kỳ bộ trang phục, không gian nào.

Tag:

oppo watch