Thiết bị công nghệ

Những thay đổi đáng chú ý của Huawei Watch 3 Series và FreeBuds 4

Những thay đổi đáng chú ý của Huawei Watch 3 Series và FreeBuds 4

Bộ 6 sản phẩm bao gồm: Huawei Nova 8i, máy tính bảng Huawei MatePad series (MatePad Pro 12.6 inch, MatePad Pro 10.8 inch và Huawei MatePad 11), đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 series, Huawei FreeBuds 4, màn hình Huawei MateView và MateView GT.

Bài viết này mình sẽ gửi đến các bạn một số điểm nổi bật của Huawei Watch 3 Series và Huawei FreeBuds 4. 2 trong 6 sản phẩm được vừa được Huawei ra mắt. Mời các bạn cùng xem qua. 

Huawei Watch 3 Series

Dòng sản phẩm Huawei Watch 3 Series là đồng hồ thông minh mới, hỗ trợ giao tiếp độc lập. Sản phẩm cho phép bạn gọi điện và nghe nhạc bằng số điện thoại và gói dữ liệu giống như điện thoại thông minh. Với màn hình kính cong và vỏ thép không gỉ 316L, đồng hồ này đi kèm với nút xoay 3D có thể cảm nhận các mức áp lực khác nhau và phản hồi. Những tính năng này giúp Huawei Watch 3 đem lại cảm giác đeo thoải mái và dễ vận hành.

huawei-watch-3-1

Huawei Watch 3 Series đóng vai trò như một thiết bị quản lý sức khỏe và thể thao chuyên nghiệp hỗ trợ hơn 100 chế độ tập luyện. Ngoài một loạt các chức năng theo dõi chăm sóc sức khỏe, Huawei Watch 3 hiện có thể theo dõi nhiệt độ da bằng cảm biến nhiệt độ mới, có độ chính xác cao. Nó cũng hỗ trợ chức năng phát hiện ngã và SOS để người dùng có thể giám sát và quản lý dữ liệu sức khỏe của mình trong thời gian thực.

Huawei FreeBuds 4

Huawei FreeBuds 4 không chỉ cải thiện cảm giác đeo, giúp người dùng có cảm giác nhẹ như không và giảm tiếng ồn chủ động, mà còn mang lại chất lượng âm thanh có độ phân giải cao cũng như khả năng kết nối âm thanh thông minh. Huawei FreeBuds 4 chỉ nặng 4.1g mỗi tai nghe, rất nhẹ và khi đeo sẽ không tạo ra bất cứ một áp lực nào.

b41434f3gy1gr2wlixd6bj23qk2mfe87-2048x1437-1

Để tăng cường khả năng loại bỏ tiếng ồn hiệu quả trong các tình huống đeo khác nhau, Huawei FreeBuds 4 sử dụng công nghệ khử tiếng ồn Thích ứng Tai nghe (AEM). Khi bật chức năng khử tiếng ồn, tai nghe sẽ tự động phát hiện hình dạng tai của người dùng và xác định thuật toán khử tiếng ồn tối ưu cho từng người dùng.

b41434f3gy1gr2wlocw12j242m2qlnpj-2048x1377-1

Về chất lượng âm thanh, Huawei FreeBuds 4 sử dụng màng loa composite polymer tinh thể lỏng (LCP), giúp mang lại chất lượng âm thanh có độ phân giải cao. Chất lượng âm thanh không bị ảnh hưởng nhiều, phần âm cao nghe rõ và chi tiết hơn.

85497a59ly1gr4w0mzxj4j235s2dckjm-2048x1536-1 (1)

Sản phẩm hỗ trợ tính năng kết nối thiết bị kép cho phép hai thiết bị đều có thể được kết nối đồng thời với Huawei FreeBuds 4. Điều này cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc hoặc bộ phim yêu thích mà không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào. Khi có cuộc gọi đến, nhạc hoặc chương trình sẽ bị tạm dừng và chuyển sang cuộc gọi một cách liền mạch.