Nhịp sống số

Những rủi ro sau khi sử dụng app sửa đổi khuôn mặt nam thành nữ đang hot nhất MXH

Những rủi ro sau khi sử dụng app sửa đổi khuôn mặt nam thành nữ đang hot nhất MXH

Từ hôm qua đến nay, đâu đâu cũng thấy dân tình share nhau những bức ảnh hài hước với concept "chuyển đổi giới tính" từ nam sang nữ, nữ sang nam khiến ai cũng vừa ngạc nhiên vừa tò mò. Vẫn biết app chỉnh ảnh nào cũng "thần kỳ" ảo diệu, nhưng photoshop đỉnh đến mức hoán đổi được giới tính chỉ bằng cái quẹt tay thì bá đạo thực sự.

sao-viet-nhiet-tinh-bat-trend-hoan-doi-gioi-tinh-cho-nhau-7b56fe11
Nếu Jun Phạm là con gái thì gương mặt trông cũng đằm thắm hết mức. 

So với các ứng dụng chỉnh ảnh phổ biến khác chuyên cung cấp tiện ích "nắn bóp" gương mặt, chỉnh màu, tạo hiệu ứng cho ảnh và video... thì có lẽ FaceApp là ứng dụng duy nhất hiện tại có thể chuyển đổi giới tính. Ưu điểm nổi bật và độc đáo này giúp cho FaceApp được dân tình rủ nhau chơi thử rầm rộ, tranh nhau khoe kết quả lên MXH khiến mọi người được phen giải trí thú vị vô cùng. Những chàng trai nam tính bỗng trở nên dịu dàng nhờ được tô son, cà mịn da, thêm mái tóc dài. Còn chị em thì thêm bộ râu ria, tóc tai cũng được app "cắt gọn", đúng là không thể tưởng tượng nổi!

sao-viet-nhiet-tinh-bat-trend-hoan-doi-gioi-tinh-cho-nhau-63798b43
Sĩ Thanh nếu trở thành nam thì đây e rằng là một gương mặt điển trai mà nhiều cô gái tìm kiếm.

Tuy nhiên, đằng sau những bức ảnh biến đổi một cách hoàn hảo đó là nguy cơ lớn khi người dùng có thể bị đánh cắp dữ liệu hình ảnh.

sao-viet-nhiet-tinh-bat-trend-hoan-doi-gioi-tinh-cho-nhau-1a901988
Nguyên Vũ cũng nhanh chóng bắt trend theo các nghệ sĩ.

FaceApp ra đời từ năm 2017 nhưng không gây được tiếng vang, nó chỉ thực sự hot từ khoảng đầu tháng 7/2019 tới nay khi cư dân mạng rảnh rỗi ở nhà mày mò nghịch ngợm. Hiện FaceApp đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và luôn nằm trong top những ứng dụng chỉnh ảnh được tải về nhiều nhất trên Google Play và iOS.

sao-viet-nhiet-tinh-bat-trend-hoan-doi-gioi-tinh-cho-nhau-806bf20a
Huỳnh Phương không mấy khác lạ khi chơi phần mềm thay đổi giới tính. 

FaceApp sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để dự đoán khuôn mặt của chúng ta sau khi tải ảnh lên. Tùy vào việc muốn biến đổi giới tính hay tuổi tác, FaceApp sẽ tính toán ra kết quả gửi về chỉ sau ít phút. Khi bạn muốn sử dụng ứng dụng này, người dùng phải cho phép FaceApp truy cập đến tất cả kho ảnh. Ngoài ra, ứng dụng này còn truy cập vào Siri và Tìm kiếm (Search)… Vì thế, thậm chí khi bạn không sử dụng FaceApp, thì nó cũng có thể kiểm soát thiết bị của bạn!

sao-viet-nhiet-tinh-bat-trend-hoan-doi-gioi-tinh-cho-nhau-cb6e884c
Bản thân Pha Lê không nhịn được cười khi xem ảnh gốc và ảnh đã bị ghép.
sao-viet-nhiet-tinh-bat-trend-hoan-doi-gioi-tinh-cho-nhau-b3aa51cf
Vũ Cát Tường trơ rthanhf cô gái xinh đẹp

Vào năm 2019, ứng dụng từng bị báo chí, truyền thông chỉ trích khá nhiều vì việc sử dụng hình ảnh và truy cập vào dữ liệu người dùng.

 

AirPods phát nổ trong khi đang gọi điện thoại khiến người dùng phải nhập viện

(Techz.vn) - Vụ việc nổ chiếc airpods khiến người dùng đối mặt với chứng giảm thính lực và đang phải nhập viện khiến nhiều người hoang mang.