Giải trí

Những phát ngôn sốc của Nam Em: Chỉ 1 câu cũng khiến Trường Giang-Nhã Phương lục đục

Những phát ngôn sốc của Nam Em: Chỉ 1 câu cũng khiến Trường Giang-Nhã Phương lục đục

 

Nam Em là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 2015. khi vừa 19 tuổi, cô tham gia cuộc thi "Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long" và đạt danh hiệu Hoa khôi. Ở tuổi 20, cô tham gia cuộc thi "Hoa hậu Trái Đất 2016" và lọt vào Top 8.

Người thứ 3 trong mối quan hệ của Trường Giang - Nhã Phương

Sự nghiệp của Nam Em chưa thực sự có gì nổi bật, điều khiến khán giả nhớ đến cô hầu như là bởi những ồn ào, phát ngôn sốc, đặc biệt là scandal phá hoại mối quan hệ của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Cụ thể là từ năm 2018, trong buổi họp báo ra mắt MV ca nhạc để chính thức lấn chân sang con đường ca hát, Nam Em bất ngờ công khai chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang, cô khẳng định cả hai đã qua lại ngay trong thời gian Trường Giang đang hẹn hò Nhã Phương.

Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long oán trách Trường Giang vì đã bỏ rơi mình, khiến cô cảm giác đau đớn đến mức phải dùng thuốc ngủ, có ý định tự sát. Cô nói: Tôi yêu Trường Giang tới mức có thể chết vì anh ấy, một thứ tình cảm không có từ ngữ nào diễn tả được. Khi tôi dám công khai chuyện này ra, nghĩa là anh Giang phải quan trọng đối với tôi đến nhường nào?”

Có lẽ không chỉ Nhã Phương mà bất cứ người phụ nữ nào khi nghe những lời như vậy đều cảm thấy vô cùng đau lòng, nhất là khi thời điểm đó, Trường Giang - Nhã Phương đang hạnh phúc và hướng tới đám cưới. Quả thực, Nhã Phương và Trường Giang rất nhiều lần dính nghi án chia tay sau scandal nhưng may mắn thay, cặp đôi đã vượt qua được sóng gió để về chung nhà và có với nhau một cô con gái vô cùng đáng yêu. Gần đây nhất, cả hai cùng góp mặt trong MV "Hơn cả yêu" của Đức Phúc, gián tiếp khẳng định cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bền chặt.

Phát ngôn sốc, thậm chí là... khó hiểu

Đầu năm 2019, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi vì sao có quá nhiều tiền để làm MV, cô cho biết: "Không biết sao cứ có tiền xài hoài không hết". Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long còn nói thêm: "Mọi người hỏi rằng không thấy tôi hoạt động showbiz nhiều thì lấy tiền đâu làm MV. Là tôi được đại gia cho tiền đó. Họ giúp đỡ một cách không vụ lợi, không đòi hỏi đổi chác tình - tiền gì cả" .

Cũng trong những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi, Nam Em cũng có phát ngôn sốc liên quan đến vấn đề trinh tiết và câu hỏi có dễ dãi trong tình yêu. Cô nhấn mạnh bản thân cô rất lý trí, lên giường lại càng lý trí: "Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi".

Bị khán giả chê khùng, Nam Em tuyên bố: "Khùng là một thứ bệnh giúp tôi trường tồn. Sống tỉnh làm gì? Nên khùng chút xíu để thấy cuộc sống nhẹ nhàng. Hãy vui lên, khùng là để tạo niềm vui cho chính bản thân mình". Cô còn đáp trả anti-fan: "Mọi người bớt sân si đi. Đừng vào đây chửi tôi. Tôi đang rất buồn".

Nam Em từng cho biết cô mắc "hội chứng" sợ đàn ông và chưa dám yêu trở lại vì quá ám ảnh về những chuyện quá khứ. Trong một buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Cô khiến tất cả mọi người "choáng váng" khi khẳng định: "Hễ đàn ông chạm vào người là tôi nhập viện". Tất nhiên, Nam Em lại một phen bị CĐM xỉa xói vì cho rằng cô "xạo" và làm màu.

Gây ra tranh cãi sau đoạn clip thả tay múa may quay cuồng khi đang lái xe, Nam Em cho biết: "Cuộc sống của tôi như một thước phim dài. Tôi nghĩ trong một hoàn cảnh an toàn thì mình mới phiêu. Và tôi nghĩ là mọi người sẽ liên tưởng tới mợ chảnh Chun Song Yi. Vì cô ấy rất giống tôi. Tôi rất thần tượng mẫu hình đó. Và không hiểu vì sao clip lại bị ném đá". Sự so sánh có vẻ như chẳng liên quan gì của hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long không chỉ bị fan Chun Song Yi chỉ trích mà còn bị CĐM ném đá dữ dội.

 

Danh tính bất ngờ của thích khách khét tiếng từng ám sát Tần Thủy Hoàng

(Techz.vn) Là hoàng đế tàn ác bậc nhất trong lịch sử Trung Hoa, Tần Thủy Hoàng có không ít kẻ thù và vô số lần bị ám sát. Tuy nhiên, lần bị "ghé thăm" nổi tiếng nhất được lưu truyền tận bây giờ là cuộc đụng độ của Tần Thủy Hoàng và thích khách khét tiếng Kinh Kha.