Ô tô

Những mẫu ô tô tốt nhất năm 2022: Toyota Camry, Hyundai SantaFe góp mặt

Những mẫu ô tô tốt nhất năm 2022: Toyota Camry, Hyundai SantaFe góp mặt

Mua một chiếc xe mới là một trong những khoản đầu tư lớn nhất của nhiều người. Bạn không nên mua một chiếc xe rẻ nhất để tiết kiệm tiền vì bạn có thể mất khoản chi phí rất lớn để sửa chữa và bảo dưỡng sau đó. Thế nhưng, chi thêm tiền để mua những chiếc xe đắt hơn với nhiều tính năng mà bạn không dùng đến lại không phải là cách khôn ngoan.

Cùng chúng tôi nghiên cứu những mẫu xe ô tô mang lại nhiều giá trị nhất để có thể chọn mua chiếc xe phù hợp nhất cho bản thân. Dưới đây là những mẫu ô tô được đánh giá tốt nhất năm 2022, theo tờ Bankrate (Mỹ).

Những mẫu xe sedan tốt nhất

Sedan là một trong những lựa chọn đáng tin cậy, phù hợp với nhiều người ở những độ tuổi khác nhau. Đứng đầu bảng xếp hạng mẫu sedan tốt nhất là Chevrolet Impala, Toyota Avalon và Chrysler 300. Trong đó Chevrolet Impala giành Huy chương vàng cho danh hiệu “xe sedan và xe cỡ lớn có giá cả phải chăng nhất”. Mẫu xe này được ưa chuộng nhờ cốp rộng và đem lại trải nghiệm lái xe thoải mái. 

Chevrolet Impala

5 mẫu sedan tốt nhất:

1/ Chevrolet Impala

2/ Toyota Avalon

3/ Chrysler 300

4/ Dodge Charger

5/ Buick LaCrosse

Những mẫu ô tô hạng trung tốt nhất

Xe hạng trung có thêm không gian cốp và chỗ để chân cho cả người lái và hành khách, được nâng cấp một chút về kích thước và không gian từ một chiếc sedan. Theo JD Power (Công ty nghiên cứu dữ liệu và phân tích người dùng của Mỹ), Hyundai Sonata đứng đầu bảng xếp hạng những mẫu ô tô hạng trung tốt nhất nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Tiếp đó là Camry với tính năng hỗ trợ lái xe và các tùy chọn công nghệ tuyệt vời. 

Hyundai Sonata

5 mẫu xe ô tô hạng trung đáng giá nhất:

1/ Hyundai Sonata

2/ Toyota Camry

3/ Subaru Legacy

4/ Honda Accord

5/ Kia Optima

Các mẫu SUV hạng trung tốt nhất

Khi nói đến độ bền chắc chắn và kích thước không quá lớn thì một chiếc SUV hạng trung là lựa chọn hàng đầu. Mặc dù hầu hết những mẫu xe này đều nhận được đánh giá cao từ Kelley Blue Book (Công ty chuyên nghiên cứu ô tô và định giá xe của California), nhưng Hyundai SantaFe đã vượt mặt tất cả để đứng đầu nhờ khả năng tiết kiệm xăng và sở hữu công nghệ tiên tiến.

Hyundai SantaFe

5 mẫu SUV hạng trung giá trị nhất:

1/ Hyundai SantaFe

2/ Subaru Outback

3/ Nissan Murano

4/ Chevrolet Blazer

5/ Toyota 4Runner

Những mẫu MPV tốt nhất

Hiện nay, hầu hết các mẫu minivan hiện đại đều được trang bị gói công nghệ mới nhất và không gian nội thất rộng rãi. Khi chọn một chiếc MPV, người mua nên cân nhắc đến một số yếu tố như không gian, và độ an toàn. Khi nói đến mẫu MPV tốt nhất 2022, Bankrate đã xếp Sienna ở vị trí đầu tiên. JD Power xem Sienna là mẫu MPV có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất. Xếp sau Sienna là Carnival và Odyssey nhờ những ưu điểm về hệ thống truyền động và tính thực dụng.

Toyota Sienna

5 mẫu MPV giá trị nhất 2022:

1/ Toyota Sienna

2/ Kia Carnival

3/ Honda Odyssey

4/ Chrysler Pacifica

5/ Dodge Grand Caravan

 

Mazda CX-8 2022 chính thức ra mắt khách Việt: Nâng cấp trang bị, giá bán 'đe nẹt' Hyundai SantaFe

(Techz.vn) Mazda CX-8 2022 chính thức ra mắt khách Việt với nhiều thay đổi hứa hẹn làm khó đối thủ Hyundai SantaFe.