Thiết bị công nghệ

Những mẫu chuột không dây của Logitech được nhiều người tìm kiếm

Những mẫu chuột không dây của Logitech được nhiều người tìm kiếm

Ngày nay, chuột máy tính truyền thống thường sử dụng dây được sử dụng với cả máy tính bàn PC hay laptop. Thế nhưng việc này lại khá bất tiện nếu công việc của bạn phải di chuyển thường xuyên và bạn sử dụng laptop, hoặc trong một số buổi thuyết trình mà bạn cần sử dụng chuột để có thể dễ dàng thực hiện các thao tác mà không cần đến sự hỗ trợ của bạn kỹ thuật. Một thiết bị chuột không dây đã được ra đời và cực kỳ cần thiết cho bạn khi làm việc, lẫn trong quá trình học tập cũng như giải trí thông thường. Cùng techz.vn điểm danh những mẫu chuột không dây của hãng Logitech đang được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay nhé.

Chuột không dây Logitech M330 Silent Plus

Sản phẩm chuột không dây không tiếng click Logitech M330 Silent Plus có khả năng giảm 90% tiếng ồn, không gây tiếng ồn khi nhấn, cuộn hay di chuột. bạn có thể tận hưởng sự yên tĩnh cho bản thân cũng như những người làm việc xung quanh. Mức độ âm thanh được đo xác định bởi tổ chức thí nghiệm độc lập và chứng nhận bởi Quiet Mark. Đặc biệt sản phẩm được thiết kế phù hợp cho những người thuận tay phải nhằm tạo sự thoải mái và chắc chắn khi cầm nắm. Sản phẩm sử dụng mắt đọc quang học tiên tiến của hãng Logitech giúp tăng khả năng di chuyển của con trỏ một cách chính xác và gần như sử dụng được trên mọi bề mặt, đồng thời phạm vi kết nối không dây 10m giữa chuột và đầu thu.

Chuột không dây Logitech B175

 

Đây là sản phẩm chuột không dây được thiết kế khá nhỏ gọn và tiện lợi khi mang theo bên mình. Sở hữu tính năng không dây đáng tin cậy, không bị trễ hay bị mất kết nối, đầu thu không dây nhỏ đem đến khả năng kết nối mà bạn có thể tin cậy. Hơn thế nữa sản phẩm chuột không dây của hãng Logitech B175 còn có tuổi thọ pin 12 tháng và bạn không phải đối phó với những rắc rối của việc phải thay pin thường xuyên. Do được sản xuất từ hãng Logitech nên sản phẩm được chế tạo để đạt độ bền cao, bạn sẽ được tận hưởng chất lượng cũng như độ tin cậy cao của hãng Logitech. Với đầu thu nano chỉ việc cắm vào sử dụng, bộ này hoạt động được với cả máy tính chạy Window®, Mac, Chrome OS™ hoặc Linux®. Bên cạnh đó là khả năng kết nối không dây 2.4GHZ tiên tiến.

Chuột không dây Logitech B170

Nếu bạn đang sử dụng chuột không dây B170 thì chắc chắn bạn đang sở hữu chất lượng và độ tin cậy đã đưa hãng Logitech trở thành hãng dẫn đầu toàn cầu về thiết bị chuột phụ kiện máy tính. Sản phẩm chuột không dây Logitech B170 được thiết kế tinh tế với thân được uốn lượn theo lòng bàn tay nhằm tạo cảm giác người dùng cầm nắm vô cùng thoải mái. Công nghệ kết nối không dây 2.4Ghz luôn được đảm bảo tín hiệu ổn định trong suốt quá trình sử dụng và khoảng cách bắt tín hiệu lên đến 10m. Sở hữu đầu thu rất nhỏ, không tốn nhiều diện tích, bạn chỉ cần cắm vào cổng USB và không cần để tâm đến nữa, hơn nữa bạn cũng sẽ không còn phải lo lắng sợ mất đầu thu.

Chuột không dây Logitech M186

Chuột không dây Logitech M186 có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản giúp các bạn dễ dàng sử dụng di chuyển bởi con chuột có thể nằm trọn trong lòng bàn tay bạn rất vừa tầm nắm. Sản phẩm có độ phân giải quang học là 1000dpi. Bạn có được độ tin cậy của kết nối có dây nhưng thuận tiện với kết nối không dây và hoàn toàn tự do để truyền tải dữ liệu một cách nhanh chóng và hầu như không bị trễ hoặc mất kết nối. Hơn thế nữa, sản phẩm được thiết kế có đường viền và đem lại cảm giác thoải mái cho cả hai tay, thoải mái hơn bàn di chuột.

Trên đây là một số mẫu chuột không dây của hãng Logitech được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một con chuột không dây tiện lợi thì đừng bỏ qua thiết bị chuột không dây của hãng Logitech nhé.

 

Khách hàng tố mua 5 đầu thu kỹ thuật số trên Lazada nhưng chỉ nhận được con chuột máy tính

(Techz.vn) Hai khách hàng tại Hà Nội và Hải Dương, mỗi người mua 5 đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 trên Lazada.vn nhưng chỉ nhận được con chuột máy tính rẻ tiền, đồng thời bị Lazada từ chối giao đúng sản phẩm đã đặt.