Đời sống

Những lời chúc Tết người yêu nam giới nên tham khảo trong dịp Tết Canh Tý 2020

Những lời chúc Tết người yêu nam giới nên tham khảo trong dịp Tết Canh Tý 2020

 

Phụ nữ thích được khen ngợi về những nét nữ tính ở bản thân. Chẳng hạn như về vẻ đẹp, về tính tình hiền dịu, đảm đang, khéo léo… Chưa cần biết lời chúc của bạn như thế nào. Trong câu chúc phải thể hiện sự quan tâm đến những đặc điểm nữ tính của họ. Bạn thử tưởng tượng bạn khen người yêu mình thật cứng rắn, mạnh mẽ xem cô ấy có vui không. Cô ấy có thể chấp nhận nhưng không vui đâu vì cứng rắn, mạnh mẽ là đặc điểm nam tính. 

Nam giới nên nhấn mạnh sự xinh đẹp, nữ tính của cô ấy vẫn như ngày đầu gặp nhau. Những điều tuyệt vời ở cô ấy vẫn làm bạn xao động và càng thêm yêu thương, muốn che chở. Bạn cũng cần nhấn mạnh bản lĩnh đàn ông của mình là dành để yêu thương cô ấy. Vì cô ấy là người con gái vô cùng quý giá, xứng đáng được yêu thương, trân trọng.

Dưới đây là một số lời chúc tham khảo:

1. Em hãy mở lòng đón nhận trái tim tràn đầy tình yêu anh dành cho em. Anh nguyện sẽ mang đến cho em niềm vui và hạnh phúc suốt năm mới và trong cả cuộc đời này.

2. Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới, em yêu.

3. Cuộc sống của anh đã rất trống rỗng và nhàm chán nếu như không có em. Em đến, mang theo tình yêu, niềm vui và hạnh phúc đến với anh. Từng đêm suy nghĩ của anh đều hướng về em. Từng giây trái tim anh đều thổn thức vì em. Ở bên em, mỗi khoảnh khắc trong đời anh đều mới mẻ. Năm mới tốt lành, tình yêu của anh!

4. Anh đã từng ước mơ rất nhiều điều nhưng anh là mơ ước lớn nhất trong đời em. Giờ em đã có anh, em chẳng còn muốn gì hơn nữa. Happy New Year, my love!

5. Từ khi quen em anh chẳng còn hào hứng mỗi dịp Tết đến vì bên em, với anh ngày nào cũng là ngày xuân. Chúc cô gái của anh luôn tươi đẹp như những cánh đào, mãi e ấp trong vòng tay để anh yêu thương và che chở. Happy New Year!

6. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em. Chúc em năm mới tình yêu của anh.

7. Năm mới đã đến, anh chúc em luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, luôn xinh đẹp, dịu dàng và dễ thương như bây giờ. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

8. Chúc em năm mới có 365 ngày hạnh phúc, 8.760 giờ bình an, 525.600 phút may mắn và 31.536.000 giây xinh đẹp. Happy new year.

9. Anh cho em 5 lựa chọn: Một là yêu anh, hai là làm người yêu anh, ba là chỉ nghĩ đến mình anh, bốn là ngoài anh ra không được quen ai khác, năm là nắm tay anh đến suốt cuộc đời này. Tính anh vốn phóng khoáng nên em có thể chọn cả 5 cũng được. Em đang cười đúng không? Vậy thì sang năm mới hãy luôn mỉm cười và hạnh phúc như thế nhé. Anh sẽ luôn là bờ vai để em tựa vào bất cứ lúc nào. Năm mới an nhiên nhé người anh yêu.

 

5 ngôi chùa linh thiêng để cầu may dịp Tết Canh Tý 2020

(Techz.vn) Đi chùa cầu may đầu năm là nét văn hóa, truyền thống lâu đời của người dân Việt Nam mỗi dịp Tết đến xuân về. Dưới đây là top 5 ngôi chùa linh thiêng nhất để cầu may Tết Canh Tý 2020.