Đời sống

Những hình ảnh đầu tiên của Khá Bảnh tại tòa: Tươi cười vẫy chào fan

Những hình ảnh đầu tiên của Khá Bảnh tại tòa: Tươi cười vẫy chào fan
  • Huấn Hoa Hồng ra trại, tuyên bố “lúc hoạn nạn mới biết chân tình”?
  • Huấn Hoa Hồng lấy tiền ở đâu để nuôi đàn em, tậu siêu xe bạc tỷ
  • Huấn Hoa Hồng bán Range Rover tiền tỷ sau 1 tháng vào trại?
  • Hoàng Tử Gió vừa bị bắt là bạn thân của em trai Khá Bảnh?

Sáng 13/11, TAND thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) diễn ra phiên tòa xét xử Ngô Bá Khá (26 tuổi, còn gọi là Khá Bảnh) cùng 4 đồng phạm là Trịnh Hữu Quý (27 tuổi, còn gọi là Quý Phượng Hoàng), Nguyễn Văn Quang (32 tuổi), Nguyễn Hữu Hội (30 tuổi), Ngô Lương An  (34 tuổi) về tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc. Đúng 8 giờ sáng, các bị cáo đã được đưa đến TAND.

kha-banh-8

kha-banh-

kha-banh-3

Rất đông bạn bè, người thân của Khá Bảnh đã có mặt bên ngoài cổng tòa. Lực lượng an ninh được điều động rất đông nhằm đảm bảo an ninh. Nhiều người thậm chí còn tranh thủ livestream để chia sẻ lên mạng xã hội.

kha-banh-9

kha-banh-10

kha-banh-11

Khi vừa xuống khỏi xe của lực lượng chức năng, Khá Bảnh nhìn thấy bạn bè và người thân liền vẫy tay chào. Anh chàng tỏ ra rất vui vẻ, tươi cười và không chút áp lực.

kha-banh-6

kha-banh-4 

Theo cáo trạng, Khá là đối tượng có 3 tiền án,tiền sự về tội “Cố ý gây thương tích”, “Gây rối trật tự công cộng”. Anh chàng này còn nghiện ngập. Chỉ trong tháng 3/2019, Khá đã hai lần bị công an lập biên bản hành chính vì hành động đốt xe máy rồi quay video, đứng dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc Hải Phòng – Hà Nội.

kha-banh-13

Khá Bảnh có nhân thân xấu, quan hệ phức tạp. Nhân vật này kiếm tiền bất chính và tổ chức đánh bạc bằng hình thức lô đề. Từng có một thời gian, Khá Bảnh nổi lên như một “hiện tượng mạng” vì các video, hình ảnh ăn chơi trác táng, thách thức pháp luật, có đến gần 2 triệu lượt theo dõi.

Trước đó, tối ngày 01/04, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) để truy bắt Khá Bảnh. Đối tượng bị bắt giữ khi đang bỏ trốn. Cũng trong đêm đó, công an khám xét nhà của Khá Bảnh ở Từ Sơn.

 

Nhân vật bí ẩn trong đường dây đánh bạc của giang hồ mạng Khá Bảnh

(Techz.vn) – Ngô Bá Khá đã khai ra tên người cùng thực hiện hành vi phạm tội với mình. Nhưng đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa xác định được lai lịch của đối tượng này.