Thiết bị công nghệ

Những dòng TV 4K nổi bật giá từ 12 triệu đồng: Vsmart KE của tỷ phú Phạm Nhật Vượng giá siêu hấp dẫn

Những dòng TV 4K nổi bật giá từ 12 triệu đồng: Vsmart KE của tỷ phú Phạm Nhật Vượng giá siêu hấp dẫn

 

Panasonic GX650 Series (từ 11,2 triệu đồng)

Mẫu TV 4K của Panasonic không chỉ chạy trên hệ điều hành Android 9.0 mà còn được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant lẫn tính năng phát nội dung từ điện thoại lên màn hình lớn ChromeCast. TV sử dụng tấm nền IPS với độ phân giải 4K, sử dụng công nghệ Dolby Vision giúp chất lượng hình ảnh được nâng cấp lên. Ngoài ra còn hỗ trợ cổng LAN, USB, HDMI, kết nối Wi-Fi và công nghệ âm thanh Dolby Digital. Panasonic GX650 có 3 kích cỡ màn hình, từ 43 inch đến 55 inch.

LG UM7400PTA Series (từ 12,9 triệu đồng)

LG UM7400PTA có "ngoại hình" thu hút với chân đế được thiết kế hình bán nguyệt, viền mỏng chỉ 0,5cm. Đây là dòng TV có nhiều kích cỡ màn hình nhất, từ 43 đến 65 inch. LG nâng cấp chất lượng hiển thị bằng các công nghệ True Color Accuracy, Active HDR và tích hợp vi xử lý bốn nhân cho thiết bị. Độ phân giải của TV lên đến 4K nhờ tính năng 4K Upscaler. Ngoài ra, UM7400PTA hỗ trợ công nghệ giả lập âm thanh vòm DTS Virtual X và chạy hệ điều hành webOS. Mặc dù kho ứng dụng khá hạn chế nhưng mẫu TV 4K của LG có nhiều ưu điểm như điều khiển hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, tích hợp trí thông minh nhân tạo giúp học hỏi, ghi nhớ thói quen của người dùng, trình chiếu từ màn hình điện thoại lên TV với Screen Mirroring và Air Play 2.

TCL C8 (từ 13,8 triệu đồng)

TCL C8 có khung viền làm bằng hợp kim với hai kích cỡ màn hình là 55 inch và 65 inch. Việc hỗ trợ HDR10 tăng cường tương phản và công nghệ Micro Dimming giúp mẫu TV của Trung Quốc phân tích video ở nhiều điểm khác nhau để điều chỉnh độc lập độ sáng, tối, nhằm cải thiện khả năng trình chiếu. Hệ điều hành Android 9.0 trên TCL C8 có kho ứng dụng phong phú cùng trợ lý ảo Google Assistant cho phép tìm kiếm bằng giọng nói thông qua điều khiển từ xa. Người dùng có thể điều khiển TV từ xa bằng điện thoại, tìm kiếm bằng giọng nói, tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Audio và có chế độ hiển thị dành riêng cho người yêu thể thao. Thêm vào đó, TV có tích hợp loa của Onkyo với công suất 30W.

Samsung RU7400 Series (từ 13,9 triệu đồng)

Samsung RU7400 có 4 kích cỡ màn hình, trải từ 43 đến 65 inch. Sản phẩm tích hợp các công nghệ giúp tăng chất lượng hiển thị để cạnh tranh với LG, Sony, như  HDR10+ giúp tăng độ tương phản, Dynamic Crystal Color về màu sắc, UHD Dimming về chiều sâu hình ảnh, UHD Engine để tăng độ phân giải từ thấp hơn lên 4K. RU7400 hỗ trợ âm thanh vòm giả lập Dolby Digital Plus, chạy trên hệ điều hành TizenOS hỗ trợ các ứng dụng phổ biến hiện nay. Người dùng có thể trình chiếu từ các thiết bị di động kể cả sản phẩm của Apple khi có hỗ trợ Air Play 2. TV có điều khiển thông minh đi kèm, hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt với trợ lý ảo Bixby, điều khiển TV bằng điện thoại.

Sony X7000G Series (từ 14 triệu đồng)

Sony X7000G có độ phân giải 4K cùng nhiều tính năng như X-Reality Pro, Triluminous, Motion XR 200Hz, HDR10, S-Force Surround... giúp tăng cường chất lượng hình ảnh, màu sắc và âm thanh. X7000G sử dụng hệ điều hành Linux, có thể chạy một số ứng dụng quen thuộc như YouTube, NetFlix hay trình duyệt web. TV cũng được trang bị đầy đủ các kết nối như HDMI, LAN, USB, giắc 3,5 mm, cổng quang, A/V Composit hay Wi-Fi. Dù hạn chế về kho ứng dụng so với các mẫu SmartTV chạy Android nhưng nhìn chung X7000G đáp ứng được nhu cầu nghe nhìn phổ thông. TV có ba tuỳ chọn về kích thước màn hình từ 43 đến 55 inch.

Vsmart KE series (từ 14 triệu đồng)

Vsmart KE là dòng TV cao cấp nhất của Vsmart. Sản phẩm được bán ra thị trường với hai kích cỡ màn hình là 49 inch và 55 inch. Tấm nền của TV do LG sản xuất có độ phân giải 4K, hỗ trợ HDR và công nghệ âm thanh Dolby Audio. Sản phẩm có chân đế giống TV LG cùng viền mỏng so với các model cùng tầm giá. Điều ấn tượng nhất ở mẫu TV này là chạy hệ điều hành Android 9 với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ tiếng Việt. Thêm vào đó, Vsmart KE hỗ trợ đầy đủ các tiện ích quen thuộc của Google như Google Play, YouTube hay Chromecast cũng với kết nối Wi-Fi và Bluetooth.

 

Top 3 điện thoại thông minh tầm trung đáng mua chơi Tết

(Techz.vn) Tết Canh Tý 2020 đã gần kề, đây cũng là thời điểm mà nhiều người có nhu cầu đổi "dế yêu". Dưới đây sẽ là 3 mẫu điện thoại thông minh giá rẻ đáng mua nhất năm 2020.