Xe máy

Những điểm trừ đáng tiếc của Honda Air Blade 150 2020

Những điểm trừ đáng tiếc của Honda Air Blade 150 2020
  • Bảng giá xe Yamaha Exciter tháng 10/2019 mới nhất: Giảm mạnh và nhiều ưu đãi
  • Doanh số xe máy 6 tháng đầu năm 2019: Honda độc chiếm thị phần Việt Nam
  • Honda Vision ra mắt thêm 2 màu mới với giá cực mềm, thêm lựa chọn cho người tiêu dùng

Nguyên nhân khiến Honda Air Blade 150 không được thay đổi nhiều là bởi doanh số hiện tại của mẫu xe này quá ổn. Trước giờ Air Blade dường như không có đối thủ, luôn dẫn đầu các mẫu xe hiện nay. Đây chính là một đại thành công của Honda. Chính vì lượng bán ra tốt so với hàng loạt các phiên bản cải tiến của Yamaha Nouvo hay NVX, không có lý do gì để Honda phải bắt tay thay đổi.

Tuy nhiên, Honda Air Blade dù không bị lỗi mốt nhưng mẫu xe này vẫn chưa phải là một phiên bản hoàn hảo.

Những điểm trừ đáng tiếc của Honda Air Blade 150 2020

Cụ thể, từ động cơ xe, một lỗi người bị người dùng phàn nàn chính là lỗi hú và giật trên nồi mặc dù việc trang bị động cơ xe tay ga 125cc đem lại cảm giác dễ chịu khi chạy. Muốn hoàn thiện, nhà sản xuất buộc phải khắc phục điểm trừ này.

Trong xu thế chạy theo công nghệ hiện nay, xu hướng kỹ thuật số LCD được áp dụng hầu hết các hãng xe nhưng riêng Honda Air Blade 150 vẫn chưa chịu cập nhật. Thay vì đồng hồ thiết kế thông minh, Honda vẫn tận dụng tối đa bản đồng hồ với lối thiết kế đã quá lâu. Trong khi đó, những khách hàng lại luôn tìm kiếm sự mới mẻ và hiện đại.

Những điểm trừ đáng tiếc của Honda Air Blade 150 2020

Sau nhiều năm, Honda Air Blade vẫn giữ giá bán khủng tuy nhiên trang bị lại có chiều hướng giật lùi. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng xe máy, Air Blade hiện nay nên được trang bị thêm phanh ABS như Honda đã làm với SH, PCX hay gần đây nhất là Winner X.

Giá bán ở mức hợp lý khoảng 40 triệu đồng một chiếc. Thế nhưng, để hoàn thiện mẫu Honda Air Blade 2020 hơn, phía nhà sản xuất nên cập nhật các điểm thiếu xót trên xe.

 

Doanh số xe máy 6 tháng đầu năm 2019: Honda độc chiếm thị phần Việt Nam

(Techz.vn) Honda Việt Nam (HVN) vừa công bố kết quả kinh doanh trong 6 tháng đầu năm tài chính 2020 (4/2019 - 3/2020) cho thấy sự "thống trị" của mình trên thị trường Việt Nam.