Giải trí

Những đau khổ ít ai biết của Hương Giang khi chọn yêu CEO Matt Liu

Những đau khổ ít ai biết của Hương Giang khi chọn yêu CEO Matt Liu

Thời gian vừa qua, cái tên Hương Giang – Matt Liu tràn ngập trên các trang mạng xã hội với rất nhiều chủ đề khác nhau. Những ồn ào bắt đầu từ khi tập đặc biệt Người ấy là ai phát sóng, nữ chính không ai khác là Hương Giang. Sau những vòng chơi, Hương Giang đã quyết định trao hoa cho chàng CEO Matt Liu và đã kết thành đôi khi anh vẫn còn độc thân.

Nhung-dau-kho-it-ai-biet-cua-huong-giang-khi-chon-yeu-ceo-matt-liu
Hương Giang và Matt Liu tại Người ấy là ai

Ban đầu, cư dân mạng đồng loạt chúc phúc cho Hương Giang – Matt Liu với mong muốn cả hai sớm có một đám cưới trong cổ tích. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đã xảy ra không ít ồn ào liên quan đến Matt Liu, từ việc anh bị tố gạ gẫm 1 cô gái trên Tinder, cho tới việc anh bị người yêu cũ tố lăng nhăng. Sự việc ngày một trở nên căng thẳng khi rất nhiều khán giả đã tấn công Facebook của Hương Giang – Matt Liu với những lời lẽ công kích và cho rằng cặp đôi quen nhau vì lợi ích chứ không xuất phát từ tình yêu thật sự.

Nhung-dau-kho-it-ai-biet-cua-huong-giang-khi-chon-yeu-ceo-matt-liu
Chuyến du lịch Đà Lạt của Hương Giang - Matt Liu cùng gia đình "Hoa dâm bụt"

Liên tiếp những scandal liên quan tới Matt Liu tràn ngập trên mạng xã hội và báo chí đã buộc Hương Giang phải lên tiếng trên trang cá nhân Facebook. Cô cho biết thời gian qua quá nhiều áp lực khi có không ít antifan tìm mọi cách để làm tan rã mối quan hệ giữa cô và Matt. Bên cạnh những bình luận chúc mừng, ủng hộ cho cả hai thì cũng không ít người đã vô tình gây sát thương người trong cuộc bằng những câu nói gay gắt không đúng sự thật.

Nhung-dau-kho-it-ai-biet-cua-huong-giang-khi-chon-yeu-ceo-matt-liu
Hương Giang lần đầu lên tiếng về những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm của cô

Về phía Hương Giang, cô đã quá quen với việc đời tư bị đào bới, soi mói nhưng Matt Liu lại cảm thấy choáng ngợp khi chuyện tình cảm cá nhân lại trở thành chủ đề cho hàng triệu người bình luận.

Trước những scandal liên quan tới Matt Liu, Hương Giang cũng ngầm khẳng định là không có thật, Matt Liu không sử dụng Tinder nên không thể có việc anh gạ gẫm cô gái kia. Về phía bạn thân Matt Liu cũng lên tiếng đính chính rằng anh không hề lăng nhăng như người yêu cũ đã tố, anh chỉ đi chơi với người con gái khác khi chuyện tình cảm của anh và người cũ đã thật sự chấm dứt.

Hương Giang cũng cho biết thêm: “Mọi thứ chỉ mới bắt đầu còn quá sớm để nói bất kì điều gì, nhưng để bảo vệ hạnh phúc của mình và những gì mình yêu thương từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng , mà sẽ tập trung chăm chút nó trong đời thực, và hy vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này của Giang”.

Từ những ồn ào trên có thể thấy, việc Hương Giang yêu Matt Liu đã phải trải qua không ít khổ sở vì có quá nhiều người quan tâm và bàn tán. Hơn nữa, việc một giám đốc tài năng, đẹp trai lại lên show truyền hình để tìm người yêu, cũng như việc Hương Giang có tất cả mọi thứ nhưng vẫn lựa chọn ngồi ghế nữ chính Người ấy là ai đã dấy lên nghi vấn có kịch bản sẵn. Dẫn đến những nghi hoặc về sự chân thành của mối quan hệ trên.

Hương Giang cũng đã lường trước được việc nếu công khai người yêu sẽ phải chịu không ít áp lực nhưng cô vẫn làm vì cô cũng muốn được chia sẻ niềm hạnh phúc này với mọi người. Nhưng không ngờ mức độ quan tâm của khán giả lại lớn đến như vậy khiến cô phải đưa ra quyết định là hạn chế công khai những khoảnh khắc bên Matt Liu để tránh những bàn tán xoay quanh. Một cái giá “đắt đỏ” mà người nổi tiếng phải trải qua, nhất là những cô gái có xuất phát điểm đặc biệt như Hương Giang.

Bên cạnh việc được không ít khán giả yêu mến, Hương Giang cũng phải trải qua những hạn chế như không được thoải mái công khai đi chơi với Matt Liu nơi đông người, mọi lời nói, hành động đều phải cân nhắc thật kĩ trước khi công khai trên mạng xã hội. Vì mạng xã hội là con dao hai lưỡi, một mặt giúp tên tuổi của Hương Giang lan rộng hơn, giúp cô đến gần khán giả hơn nhưng mặt khác cũng khiến cô phải đọc và thấy không ít những lời lẽ xúc phạm nặng nề, khiến cô không ít lần tổn thương.

Bài viết dựa theo quan điểm của tác giả

 

Vừa khóc cạn nước mắt vì bị cướp mất con, Hồng Vân lại nức nở vì mất số tiền không nhỏ

(Techz.vn) Đêm 11/8, NSND Hồng Vân lại phải trải qua chuyện buồn khiến ai nhìn thấy cũng xót xa.